Friday, October 26, 2012

Lại thêm 2 'cẩu tặc' bị đánh suýt chết

Hai “cẩu tặc” bị người dân bắt được đánh bất tỉnh, còn chiếc xe máy bị đốt cháy rụi. Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 25/10 tại tiểu khu 13, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Một nhóm thanh niên địa phương khi đi ăn sáng đã chặn 2 thanh niên lạ mặt đi trên chiếc xe máy màu đỏ, người ngồi sau ôm một bao tải và một số vật dụng khả nghi.

Tuy nhiên, khi xuống xe, hai đối tượng đã rút hung khí hăm dọa và tìm cách thoát thân.

Chiếc xe máy bị người dân đốt cháy rụi.  Nghe tiếng hô hoán, người dân xung quanh đuổi theo. Do hoảng sợ, hai đối tượng bị ngã xe ở khúc của nên bị người dân bắt được rồi xông vào đánh hội đồng khiến hai tên “cẩu tặc” bất tỉnh. Chiếc xe máy bị người dân đốt cháy rụi.

Lực lượng công an P. Bắc Lý có mặt kịp thời để gọi xe đưa hai đối tượng đi cấp cứu. Hiện trường vụ việc còn lại một bao tải có 2 con chó, dao, dây xích, gói thức ăn và chiếc xe máy bị đốt trơ trọi. Hai đối tượng được xác định là Trần Văn Lâm (SN 1971) và Hoàng Đỉnh (SN 1987), cùng trú tại phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới.


Hai đối tượng bị người dân đánh bất tỉnh.  Trước đó, một trong hai cẩu tặc đã bị người dân ở xóm Xuân Phúc, xã Nghi Lộc, huyện Nghi Lộc, Hà Tĩnh đánh đến chết.

No comments:

Post a Comment