Wednesday, October 17, 2012

"Soi" bộ sưu tập váy khoe ngực của Mai Phương Thúy

Bất chấp những tin đồn liên quan đến phẫu thuật nâng ngực, Mai Phương Thúy vẫn khéo léo khoe vòng 1 "nảy lửa" với phong cách thời trang vô cùng sexy.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy
Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng nóng bỏng, Mai Phương Thúy luôn biết cách tận dụng lợi thế vẻ đẹp hình thể để tỏa sáng tại bất cứ nơi nào cô xuất hiện. Mặc dù so với trước đây khi mới đăng quang, Mai Phương Thúy đã có nhiều thay đổi rõ rệt cả về nhan sắc và gu ăn mặc. Từng có không ít những lời đàm tiếu xoay quanh tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực, gọt cằm... người đẹp "Âm tính" vẫn đứng vững trước sóng gió dư luận. Là một trong những ngôi sao đình đám Vbiz được đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2006 tỏ ra khá trung thành với tính thanh lịch, nền nã, gợi cảm mà không hề phản cảm qua những bộ trang phục mà cô lựa chọn.

Trong khi các mỹ nhân khác đang mải miết chạy theo xu hướng "hở, lộ, khoe", Mai Phương Thúy vẫn kín đáo một cách đầy cuốn hút. Cô cũng chuộng những bộ đầm xẻ ngực, xẻ đùi với thiết kế vô cùng táo bạo nhưng không hề hớ hênh, gây "nhức mắt". Nếu có dịp "theo chân" Mai Phương Thúy, dễ nhận thấy bên cạnh các mẫu trang phục giản dị, cô còn sở hữu không ít những bộ cánh với "chức năng" tôn vòng 1 nóng bỏng.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang sexy của Mai Phương Thúy:


Những bộ trang phục khoe gò bồng đảo "siêu khủng" của Hoa hậu Việt Nam 2006

No comments:

Post a Comment