Sunday, October 14, 2012

Khi nào nàng muốn...

Tôi cưới vợ đã 1 tháng, lúc nào nhìn thấy vợ cũng “ham muốn”, nhưng vợ tôi có vẻ không thích.

Đôi lúc cô ấy từ chối với lý do đang bận việc. Tôi cũng chẳng biết khi nào vợ “muốn” để mà “chiều”. Cứ thế này mãi thì khó chịu lắm, xin bác sĩ tư vấn cho.

Hải Đăng (Hải Phòng)



Đã có nhiều anh chồng trẻ than phiền vợ mình không ham muốn “yêu” và chính họ cũng không cảm nhận được khi nào nàng hưng phấn để “bắt đầu”. Hãy tham khảo vài thời điểm sau đây:

Phụ nữ khi vui vẻ, giận dữ, buồn bã, hay hạnh phúc tột cùng… đều dễ hưng phấn. Một vài điệu nhảy, một chút men say ưa thích với bản nhạc du dương… sẽ dễ cuốn nàng bắt đầu “chuyện ấy”.

Hãy làm những buổi tối bớt nhàm chán bằng những bộ phim tình cảm, tâm lý (hầu hết phụ nữ không thích phim khiêu dâm), có những “sao” nàng thích cũng sẽ giúp nàng có hưng phấn để cùng có một đêm mặn nồng.

Vợ chồng mới cưới ít khi cãi nhau, nhưng sau mỗi cuộc đấu khẩu nàng thường làm bạn sôi sùng sục, tim đập mạnh… Hãy giải phóng ấm ức bằng cách ôm lấy nàng và hôn say đắm để cảm xúc dâng trào. Nếu nàng còn khóc lóc hãy lau nước mắt và giúp nàng bình tĩnh.


Nếu bạn được người phụ nữ khác để ý, hay chính bạn để ý tới cô gái khác nàng sẽ có cảm giác bất an và sẽ muốn “nhắc nhở” bạn đang ở với nàng… Nhưng chớ quá đà để nàng tổn thương mà bị từ chối.

Stress không phải là một cảm xúc tốt, nhưng nó có thể thúc đẩy dục năng phụ nữ, nàng sẽ “yêu” để giải toả căng thẳng và cả… đau đầu. Sau những ngày đèn đỏ, kiêng cữ không sex, nàng sẽ khao khát và thời điểm nàng rụng trứng (ngày thứ 14 sau kỳ kinh) nàng rất rạo rực, cũng là thời điểm thích hợp để “yêu”.

Xa nhau nhiều ngày tốt cho chuyện phòng the, bởi khi gặp nhau nàng sẽ rất háo hức. Lúc ấy dù nàng đang mải sáng tạo trong nhà bếp, sân vườn, ban công… hay đâu đó bạn cũng có thể đến bên dồn năng lượng vào một cuộc “yêu” nồng nhiệt… và hãy “tận dụng” mọi cơ hội khi có thể.

No comments:

Post a Comment