Friday, October 19, 2012

Mỹ nhân bốc lửa gia nhập làng WAGs

Ngôi sao bóng chày Mỹ Justin Verlander vừa khiến đông đảo mày râu thế giới ghen tị vì 'cưa đổ' siêu mẫu nóng bỏng Kate Upton.

Kate Upton đang hẹn hò cùng Justin Verlander
Kate Upton đang hẹn hò cùng Justin Verlander
 
Kate Upton năm nay 20 tuổi, là một trong những siêu mẫu hot nhất thế giới hiện nay. Sở hữu gương mặt khả ái cùng những đường cong nóng bỏng, Kate Upton nhận được rất nhiều lời mời hợp tác từ các hãng nội y, áo tắm và tạp chí thời trang. Người đẹp 20 tuổi này từng làm người mẫu cho "Victoria's Secret", nhãn áo tắm Beach Bunny và xuất hiện trên trang bìa các tạp chí như Complex, Esquire, GQ... Trong hai năm gần đây, Kate Upton đều được mời làm người mẫu áo tắm của tạp chí danh tiếng Sports Illustrated.

Kate Upton là mẫu phụ nữ trong mơ của biết bao đấng mày râu trên thế giới. Chính vì vậy, không ít chàng trai hẳn là sẽ rất thất vọng khi hay tin người đẹp 20 tuổi này vừa có bạn trai. Anh chàng mắn chiếm được trái tim của Kate Upton là ngôi sao bóng chày 29 tuổi người Mỹ Justin Verlander, hiện chơi cho đội Detroit Tigers.

Việc Verlander hẹn hò với Kate Upton vừa được đích thân gia đình hai bên xác nhận với giới truyền thông. "Tôi có nghe cháu tôi hẹn hò với một cô gái Sports Illustrated. Tôi đã xem ảnh của cô ấy. Cô ấy quả thật rất đẹp", ông nội của Verlander vui vẻ tiết lộ.

Ngắm vẻ bốc lửa của Kate Upton

No comments:

Post a Comment