Friday, October 19, 2012

Những kiều nữ gốc Việt làm "điên đảo" showbiz thế giới

Vô cùng xinh đẹp và tài năng, những kiều nữ mang trong mình dòng máu Việt như Maggie Q, Kim Lee, Chung Lệ Đề đã ghi dấu ấn đậm nét trong làng giải trí thế giới.


Kim Lee sinh năm 1988 tại California, Mỹ nhưng cô lại là người mang hai dòng máu lai Việt – Pháp. Sở hữu khuôn mặt khả ái, thân hình bốc lửa, Kim Lee bước chân vào làng người mẫu khi còn rất trẻ.
Kiều nữ gốc Việt nhanh chóng gặt hái thành công khi trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí nổi tiếng như Maxim, FHM, Vanity Fair, Sports Illustrated và cả Playboy. Kim Lee từng lọt vào “Top 100 người phụ nữ gợi nhất hành tinh” do tạp chí FHM bình chọn. Ngoài ra, Kim còn là một diễn viên, DJ tài năng.

2. Chung Lệ Đề

Nữ diễn viên xinh đẹp của Hồng Kông, Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam, bố là người Việt gốc Hoa. Cô sinh năm 1970 tại Sài Gòn lớn lên tại Canada và thành danh tại Hồng Kông. Với tài năng diễn xuất tuyệt vời, Chung Lệ Đề được xem là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và đắt show nhất Hồng Kông trong thập niên 90 của thế kỷ trước.

Cô từng được coi là biểu tượng sex một thời của màn ảnh Hồng Kông, từng được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm”, “Quả bom sex của châu Á”. Hiện tại, dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Chung Lệ Đề vẫn sở hữu những nét đẹp mặn mà, quyến rũ.

3. Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ)

Maggie Q sinh năm 1979 ở Hawaii. Cô có mẹ là người Việt Nam, cha là người mang trong mình 4 dòng máu Anh, Pháp, Mỹ và Ba Lan. Chính vì thế, Maggie Q sở hữu một vẻ đẹp lai vô cùng quyến rũ. Kiều nữ gốc Việt là một diễn viên phim hành động sáng giá của Hollywood.

Cô thường được mời thủ vai chính trong các bộ phim bom tấn như “Nhiệm vụ bất khả thi 3”, “Sinh tử chiến”, “Giờ cao điểm 2”, “Tam quốc chí”..., được diễn chung với các nam tài tử hàng đầu thế giới như Bruce Will, Tom Cruise. Ngoài điện ảnh, Maggie Q cũng là một trong những siêu mẫu châu Á đắt giá với cát-sê cao ngất ngưởng.

4. Tila Nguyễn (Nguyễn Thị Thiên Thanh)

Tila Nguyễn có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thiên Thanh sinh năm 1981 tại Singapore nhưng cô lại là người mang hai dòng máu lai Việt – Mỹ.

Tila Nguyễn được mệnh danh là “Quả bom sex” bởi cô từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy và có không ít những bộ ảnh gợi cảm khiến cư dân mạng điên đảo. Kiều nữ gốc Việt từng được tạp chí Maxim UK bình chọn là một trong 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất.

5. Tianna Ta

Tianna Ta sinh năm 1981 là một trong số những người mẫu gốc Việt thành danh trên đất Mỹ. Với gương mặt xinh đẹp đậm chất Á châu, đường cong gợi cảm hút hồn, Tianna Ta được nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng mời cộng tác.

Sức hút của kiều nữ gốc Việt cũng khiến cho khiến lượng fan hâm mộ của kênh truyền hình MTV, Walt Disney và Spike TV, nơi cô đang làm việc tăng lên đáng kể. Dù mang Quốc tịch Mỹ, nhưng Tianna luôn tự hào mình mang dòng máu Việt: “Tôi mang tâm hồn Việt 100%”.

No comments:

Post a Comment