Friday, October 19, 2012

Cắt tỉa 'vùng kín' là kẻ đàng điếm?

Vợ tôi muốn tôi cạo lông “cậu bé” của mình. Liệu đây có phải là việc của những tay điếm đàng? Mục đích là gì?

Trả lời:

Phần lớn đàn ông muốn phụ nữ “tỉa tót” chỗ kín của họ, và ngay cả nếu một người đàn ông hông trông đợi chuyện đó, nhiều phụ nữ đã thực hiện nó một cách tự nguyện.

Hãy nói một cách thật lòng rằng bạn có muốn cô ấy cạo hay wax “nơi ấy” của nàng hay không? Nếu bạn muốn thế, việc bạn phải làm điều tương tự, khi người phụ nữ của bạn yêu cầu, là chuyện đương nhiên và hợp lẽ công bằng. Có thể nàng nhận thấy “bụi cỏ” của bạn quá lộn xộn, không hấp dẫn, hay thậm chí “có mùi” khi nàng âu yếm “cậu bé”. Bất kể lý do gì đi chăng nữa, nếu chuyện tỉa tót làm cho người đầu gối tay ấp của mình vui vẻ hơn khi lâm trận, bạn còn chần chừ gì nữa mà không làm theo yêu cầu của nàng?


Còn chuyện làm thế nào để “tỉa tót” bụi cỏ của mình, bạn có thể tham khảo thêm trên các website tư vấn tình dục hoặc tìm kiếm lời khuyên từ các bác sĩ.

No comments:

Post a Comment