Tuesday, October 16, 2012

Cộng đồng mạng xôn xao vì ảnh khỏa thân của Trương Bá Chi

Một bức ảnh khỏa thân rất táo bạo được cho là của “bà mẹ hai con” Trương Bá Chi trong bộ phim mới Dangerous Liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm) đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong bức ảnh này, người phụ nữ hoàn toàn không mặc đồ, nằm dài trên giường và góc máy quay được đặt ở đằng sau. Nhiều nguồn tin khẳng định, bức ảnh này được cắt từ một cảnh phim bộ phim mới nhất mà Trương Bá Chi góp mặt mang tên Dangerous Liaisons.

Cảnh quay táo bạo của Jang Dong Gun và Trương Bá Chi trong phim Dangerous Liaisons

Cảnh "nude" được cho là của Trương Bá Chi trong phim.

Cư dân mạng còn so sánh cơ thể người phụ nữ trong ảnh với nữ diễn viên xinh đẹp Trương Bá Chi và tin rằng có những điểm giống nhau nhất định. Những người từng xem bộ phim Dangerous liaisons khẳng định rằng, trong toàn bộ thời lượng phim họ không hề thấy cảnh “nude” như thế này của Trương Bá Chi nhưng một số ý kiến cho rằng, có khả năng cảnh quay này đã bị cắt khỏi bản cuối cùng trước khi ra rạp.

Cho đến thời điểm này, cả Trương Bá Chi và người quản lý đều im lặng trước thông tin trên.

Bộ phim Dangerous liaisons đã được giới thiệu tại LHP quốc tế Cannes hồi tháng 5 vừa rồi. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc và Hàn Quốc gồm Chương Tử Di, Trương Bá Chi và Jang Dong Gun.

Dangerous Liaisons được chuyển thể từ một cuối tiểu thuyết cùng tên của Pháp nhưng được đặt bối cảnh tại Thượng Hải. Phim xoay quanh mối quan hệ giữa một người đàn ông và hai người đàn bà. Jang Dong Gun vào vai một gã đàn ông luôn xem phụ nữ như trò chơi và là mục tiêu để chinh phục.

Để chiếm được cảm tình của một phụ nữ giàu có và mưu toan do Trương Bá Chi thể hiện, nhân vật của Jang Dong Gun buộc phải chinh phục được cô gái nhà lành do Chương Tử Di vào vai. Chuyện tình tay ba này trở nên nguy hiểm và kịch tính hơn khi nhân vật của Jang Dong Gun lại đem lòng yêu cô gái hiền lành Chương Tử Di…


Mối quan hệ đầy mâu thuẫn và kỳ lạ của hai nhân vật do Trương Bá Chi và Jang Dong Gun thể hiện là một trong những nút thắt của bộ phim

Ngay từ khi mới bắt đầu bấm máy cho tới ngày ra mắt trailer quảng cáo, Dangerous Liaisons đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi dàn diễn viên nổi tiếng cũng như những cảnh “nóng” của hai ngôi sao Jang Dong Gun và Trương Bá Chi trong phim.

Trong nhiều bài phỏng vấn trả lời báo giới, ngôi sao 32 tuổi cho biết, nhân vật trong Dangerous Liaisons thực sự khiến cô bị ám ảnh và cô đã cống hiến hết mình cho vai diễn này. Cảnh nude ấn tượng được cho là của Trương Bá Chi trong bộ phim Dangerous Liaisons càng khiến các fan tò mò và muốn tới rạp để tận mắt xem bộ phim này.

Trong phim, nhân vật của Trương Bá Chi là một người đàn bà thông minh, mạnh mẽ nhưng lại mất niềm tin vào tình yêu. Song, nữ diễn viên 32 tuổi cho hay, cô hoàn toàn khác nhân vật của mình bởi cô là một người lạc quan và lúc nào cũng tràn ngập niềm tin vào cuộc sống cũng như tình yêu. Do vậy, dù cuộc hôn nhân 5 năm của cô với Tạ Đình Phong đã kết thúc nhưng cô vẫn “không bao giờ từ bỏ niềm tin vào tình yêu và tin rằng, tình yêu là sự sắp xếp của định mệnh”.



Trương Bá Chi cũng tâm sự rằng, người bạn đời thích hợp với cô phải là người biết bảo vệ và che chở cho cô. “Có thể vẻ ngoài của tôi khiến các bạn nghĩ rằng tôi mạnh mẽ nhưng không hẳn như vậy. Tôi lúc nào cũng muốn được chăm sóc và cưng chiều”, Bá Chi nói.

Để có nghị lực vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, có sức khỏe phi thường để làm việc, Trương Bá Chi muốn cảm ơn hai con trai của cô - Lucas và Quintus. “Không một người đàn ông nào có thể xen vào giữa tôi và các con”, Trương Bá Chi khẳng định.







Một số hình ảnh của Trương Bá Chi trong phim.

No comments:

Post a Comment