Thursday, October 25, 2012

Nhà hàng Việt đóng cửa đột ngột, chủ nhân hầu tòa


MINNEAPOLIS, Minnesota – Nhà hàng Wondrous Azian Kitchen tọa lạc ở góc đường Sixth Street và Hennepin Avenue, tại khu trung tâm thành phố Minneapolis, đã đột ngột đóng cửa sau hai năm hoạt động, sau khi người chủ là ông Thom Phạm bị buộc tội ký ngân phiếu khống.

Nạn nhân đâm đơn kiện là A-Z Restaurant Equipment ở Princeton. Chủ nhân cơ sở cung cấp dụng cụ cho nhà hàng này tố cáo rằng trong tháng 3 năm nay, Thom Phạm đã ký ngân phiếu khống cho ông 30.000 Mỹ kim, trả tiền mua số thiết bị dụng cụ được giao hàng cho Azia Market, một nhà hàng khác.

Tòa án đã tống trát buộc trọng tội hình sự cho phép bắt giữ ông Thom, sau khi đương sự không chịu ra trình diện tại tòa lần đầu tiên, vào hôm 11 tháng 9. Ông Thom nói với đài FOX 9 rằng ông không biết gì về trát tòa và những điều cáo giác ấy, và ông không làm chủ Azia Market.
Nhưng hiện thời khi tới chỗ nhà hàng đã đóng cửa, thì các khách đều được chỉ dẫn sang Azia Market. Một người khác hiện nay sở hữu nhà hàng này cho biết họ đã mua lại Azia Market cách đây một tháng, nhưng họ chẳng hay gì về những điều cáo buộc hoặc việc ký khống ngân phiếu của ông Thom. Luật sư Avery Appelman của Thom Phạm cho biết thân chủ của ông vẫn nhất quyết nói mình vô tội.

No comments:

Post a Comment