Thursday, October 18, 2012

Những mỹ nhân Việt nude táo bạo bên mẫu nam

Mạnh dạn cởi bỏ áo quần, táo bạo thể hiện những tư thế khiêu khích nhất có thể bên bạn diễn đang là trào lưu 'không đáng khuyến khích' trong giới showbiz.

Trào lưu chụp ảnh bán nude không còn xa lạ với các chân dài trong showbiz Việt.

'Người mẫu ngực bự' Hằng Nguyễn quấn quít Sơn Tùng

Dù là một cái tên khá lạ lẫm trong làng thời trang nhưng Hằng Nguyễn đã gây được ấn tượng mạnh, thậm chí còn vượt mặt các bậc đàn anh, đàn chị khi táo bạo tung ra những bộ ảnh khoe thân nóng bỏng. Với lợi thế vòng 1 "khủng" và thân hình chuẩn, cô được mệnh danh "người mẫu ngực bự", thậm chí còn được đưa lên bàn cân so sánh với Elly Trần.

Được biết đến từ cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010, Hằng Nguyễn nhận được nhiều phản ứng đa chiều khi cô thực hiện bộ ảnh bán nude nóng bỏng mắt cùng người mẫu Sơn Tùng. Đôi trai gái trần trụi quấn quít bên nhau một cách lộ liễu, tạo dáng nhiều tư thế nhạy cảm khiến người xem nóng mắt.

Bản thân Hằng Nguyễn khẳng định bộ ảnh nóng trên chỉ là chụp chơi, không hướng đến mục đích nào cả nhưng không ít người lại cho rằng cô cố tình "cởi bỏ" để đua với đàn chị trong công cuộc đánh bóng tên tuổi.

Sau đây là chùm ảnh Hằng Nguyễn và Sơn Tùng bán khỏa thân:











Ngọc Bích mạnh bạo bán nude bên hotboy Chan Than San

Hòa chung vào xu thế "nude", giải vàng siêu mẫu 2009 Ngọc Bích cũng mạnh dạn cởi áo, tạo dáng tình tứ bên đàn em Chan Than San. Dù Ngọc Bích hơn Than San gần 3 tuổi nhưng cặp đôi này đã có màn phối hợp vô cùng ăn ý, gợi cảm từ ánh mắt, cử chỉ cho tới hình thể.

Dù chụp hình bán nude nhưng bộ ảnh này được đánh giá là "vừa đủ" độ nóng nhưng không quá lố. Hai người mẫu diễn xuất dựa trên ý tưởng tình yêu phải vượt qua nhiều khó khăn, mưa giông, bão tuyết mới chạm bến bờ hạnh phúc. Trong khi ở mẫu nam toát lên vẻ mạnh mẽ, lạnh lùng thì Ngọc BÍch lại e dè, gợi cảm khó cưỡng. Sự giao thoa nam nữ, cộng thêm nét đẹp hình thể giúp những tấm hình tạo được ấn tượng mạnh.

Cùng ngắm những shoot hình nóng bỏng của hai người:






Phương Mai khoe ảnh bán nude với người tình tin đồn Nathan Lee

Giải Vàng Siêu mẫu 2012 không mấy bận tâm tới những ồn ào xung quanh việc dư luận đánh giá cô không xứng đáng dành vị trí quán quân cuộc thi. Mặc cho những đồn thổi quanh chuyện tình cảm của cô và chàng ca sỹ Nathan Lee, cô tiếp tục như đổ thêm dầu vào lửa khi tung ra bộ ảnh bán nude cùng anh.

Dù nóng bỏng và nhạy cảm nhưng bộ ảnh mới của Phương Mai khai thác ở những góc canh ghệ thuật, tránh tạo cảm giác gợi dục nơi người xem. Với chiều hướng nhẹ nhàng, tình cảm, bộ ảnh bán nude của giải vàng siêu mẫu dường như được dễ dàng chấp nhận hơn.

Ngắm bộ ảnh tình tứ của Phương Mai và Nathan Lee:











Bộ ảnh nude phản cảm của Tina Tình

Tina Tình trần tình cô thực hiện bộ ảnh này để minh họa cho hai mặt sáng và tối của Showbiz Việt hiện nay trong album Sáng – Tối và Tai tiếng nhưng bộ ảnh lại không truyền tải được hết những ý nghĩa mà cô nêu ra.

Đạo cụ chủ yếu trong concept ảnh là những đồng đô la và bàn tay người đàn ông lạ. Trong tư thế không mảnh vài che thân, người đẹp hờ hững ngồi giữa đống tiền và vòng 1 được che đậy bằng chính bàn tay người đàn ông kia. Bộ ảnh như đốt mắt người xem vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể Tina Tình chứ không mấy quan tâm tới ý nghĩa xa xôi nào khác.

Không nằm ngoài dự đoán, bộ ảnh phi nghệ thuật của Tina Tình bị đánh giá phản cảm, kệch cỡm và nhận được không ít phê phán từ phía dư luận. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh cũng ra lệnh cấm phát hành bộ ảnh kèm với album ca nhạc của cô.

Cùng nhìn lại những tấm hình nóng mắt của Tina Tình:







Thủy Tiên rủ Công Vinh cởi áo chụp hình

Cuối năm 2010, bộ ảnh bán nude của cặp đôi vàng Công Vinh - Thủy Tiên lan với tốc độ chóng mặt trên mạng. Thời điểm đó, nhiều người vẫn chưa thực sự tin vào tình cảm thật của cặp đôi này. Dư luận cho rằng hai người đang dùng chiêu trò để tạo scandal tự đẩy nhau lên. Nhiều người khác lại ấm ức khẳng định chính Thủy Tiên "làm hỏng' chàng trai hiền lành Công Vinh, rằng Công Vinh quá dại dột khi để Thủy Tiên dụ chụp ảnh bán khỏa thân.

Nhưng sau này, chính Thủy Tiên đã lên tiếng trần tình về sự cố này, cô khẳng định cả mình lẫn Công Vinh đều bị ekip chụp hình lừa để chụp cảnh nhạy cảm. Nhưng dù gì đi chăng nữa, bộ ảnh sau khi được tung ra cũng làm xấu đi hình ảnh của cả hai người lúc đó. Thêm nữa, bộ ảnh được đánh giá không quá phản cảm, lộ liễu nhưng chẳng có gì là nghệ thuật





MC Phan Anh vòng tay ôm trọn ngực Hạ Vy

Với ý tưởng để hai người mẫu hóa thân thành những con manơcanh không cảm xúc, nhiếp ảnh gia đã thực hiện một bức hình quá táo bạo. Mẫu nữ là Hạ Vy trong trạng thái bán nude mặt lạnh tanh để cho mẫu nam vòng tay từ đằng sau ôm trọn bầu ngực đầy.

Bức ảnh ngay khi vừa được tung ra đã khiến khán giả bị "sốc". Dù hai người mẫu biểu cảm tông lạnh nhưng bức ảnh vẫn toát lên sức nóng hừng hực.



Không ít nghệ sĩ trẻ chấp nhận tai tiếng để "cố đấm ăn xôi" thực hiện một bộ ảnh nude cho riêng mình. Nhưng nhìn chung, đến nay những bộ ảnh khoe hàng, cởi áo đó nghệ thuật thì ít mà phản cảm thì nhiều. Vô hình chung, một quan điểm mới "làm mưa làm gió" trong giới showbiz: "muốn nổi tiếng phải cởi táo bạo". Dù có không ít lý do để biện hộ cho sự ra đời của những bộ ảnh nóng mắt này nhưng nội dung của những bức ảnh vẫn không hợp với thuần phong mỹ tục người Việt và có ảnh hưởng không tích cực tới giới trẻ.

No comments:

Post a Comment