Monday, October 15, 2012

8 thần tượng Hong Kong ngày ấy, bây giờ

Thời gian khiến các biểu tượng nhan sắc, tài năng một thời của làng giải trí Hong Kong thay đổi không ít.

Châu Hải My không đoạt giải tại cuộc thi nhan sắc nào, nhưng vẻ đẹp dịu dàng và khả ái của cô luôn
Châu Hải My không đoạt giải tại cuộc thi nhan sắc nào, nhưng vẻ đẹp dịu dàng và khả ái của cô luôn khiến khán giả nhớ đến. Giờ đã ở tuổi 45 nhưng cô đào Hong Kong vẫn rất khiến không ít quý ông phải ngơ ngẩn.
Những năm 90, Châu Huệ Mẫn là biểu tượng nhan sắc, khuôn mặt ngọc nữ của cô
Những năm 90, Châu Huệ Mẫn là biểu tượng nhan sắc, khuôn mặt "ngọc nữ" của cô làm lay động trái tim của bao khán giả. Nhiều năm trôi qua, giờ cô đã kết hôn và có một tổ ấm hạnh phúc.
Triệu Nhã Chi, thần tượng của không ít khán giả.
Triệu Nhã Chi, thần tượng của không ít khán giả trong những năm thập niên 80. Theo thời gian, giờ cô đã ở tuổi "xế chiều", nhưng khí chất thanh thoát, sự nữ tính của Nhã Chi vẫn là ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.
Lâm Thanh Hà
Nụ cười ngọt ngào, đôi mắt đẹp dịu dàng và diễn xuất ấn tượng chính là bảo bối của diễn viên Lâm Thanh Hà. Giờ đã 58 tuổi nhưng ngôi sao màn bạc một thời vẫn giữ được những đường nét đẹp trên khuôn mặt.
Hai bức ảnh được chụp cách nhau 20 năm, nhưng ca sĩ Dương Ngọc Oánh - mỹ nhân của làng nhạc Hong Kong vẫn không hề thay đổi.
Hai bức ảnh được chụp cách nhau 20 năm, nhưng ca sĩ Dương Ngọc Oánh - mỹ nhân của làng nhạc Hong Kong vẫn không hề thay đổi.
Thần tượng của không ít khán giả Hong Kong, Dương Thái Ni.
Thần tượng của không ít khán giả Hong Kong ngày nào, Dương Thái Ni.
Giọng ca ấn tượng của Vương Phi giúp cô luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả hâm mộ, dù nhiều năm qua
Giọng ca ấn tượng của Vương Phi giúp cô luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả hâm mộ. Nhiều năm qua đi, khí chất lạnh lùng, kiêu sa của cô vẫn không hề thay đổi, dù theo thời gian, nhan sắc cô phần nào giảm đi.

No comments:

Post a Comment