Friday, October 19, 2012

Thiên thần Victoria's Secret siêu gợi cảm trong BST đồ lót mới

Cô vợ của tài tử Orlando Bloom thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng đường cong tuyệt mỹ trong bộ sưu tập đồ lót mới của hãng nội y danh giá Victoria's Secret.

Miranda Kerr

Nếu như Alessandra Ambrosio được “chọn mặt gửi vàng” trong chiến dịch trình làng mẫu áo lót đính kim cương và đá quý trị giá 2.5 triệu đô la Mỹ, thì người đẹp sẽ là Miranda Kerr sẽ là nhân vật chủ đạo quảng bá cho bộ sưu tập nội y mới nhất của Victoria's Secret.

Đã trải qua một lần sinh nở, nhưng cô vợ tài tử Orlando Bloom vẫn khiến người ta phải ngất ngây vì sở hữu thân hình siêu nóng bỏng. Không khó hiểu tại sao cô lại được chọn vào danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2012 do tạp chí Maxim bình chọn. 

Miranda Kerr

Với chất liệu ren và lụa xa-tanh bóng, những mẫu thiết kế của Victoria's Secret càng trở nên nổi bật khi xuất hiện trên cơ thể mịn màng đầy căng của Miranda Kerr.

Trong Victoria ‘s Secret Show 2012 diễn ra vào đầu tháng 12 tới, Miranda Kerr sẽ cùng các “Thiên thần” xinh như mộng khác sẽ tiếp tục giới thiệu đến chị em phụ nữ thêm nhiều mẫu thiết kế được hứa hẹn là trên cả tuyệt vời.

Chiêm ngưỡng Miranda Kerr siêu gợi cảm trong BST đồ lót mới của Victoria's Secret:







No comments:

Post a Comment