Monday, October 15, 2012

6 Kiểu quan hệ phụ nữ thích

Bài viết này dành cho nam giới tuy nhiên qua bài này các quý cô có thể cho quý ông của mình biết bạn muốn gì. Làm thế nào để chuyện phòng the không trở nên nhàm chán hay là nỗi sợ hãi của các nàng?

Bạn chưa bao giờ để chuyện ấy diễn ra thường xuyên như một thói quen. Thật ra chuyện này không khó như bạn nghĩ, bạn chỉ cần thêm các kiểu làm tình khác nhau và lựa chọn những kiểu phù hợp với cả hai bạn. Vậy đó là những kiểu gì và khi nào thì phù hợp để thực hiện? Hãy từ từ nghiên cứu bài báo này, nó sẽ trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn.



Loại 1: Quyến rũ

Kiểu này thường thấy trong các bộ phim tình cảm lãng mạn châu Âu. Đầu tiên hãy quyến rũ nàng bằng ánh mắt say đắm, ôm cô ấy trong vòng tay và hôn nàng đắm đuối, nhẹ nhàng dẫn dụ nàng vào giường, từ từ cởi bỏ quần áo và bắt đầu làm tình trong khi vẫn giữ giao tiếp bằng mắt. Giữ tốc độ ổn định, liên tục và không sử dụng quá nhiều hiệu ứng âm thanh

Loại 2: Lãng mạn

Đây là kiểu làm tình khi bạn không bị gò bó bởi thời gian thường là vào cuối tuần hoặc kì nghỉ. Hai bạn có thể nằm thảnh thơi tận hưởng khoái lạc bên nhau với màn dạo đầu dường như vô tận. Bạn có thể chuẩn bị cả nến và những bản nhạc lãng mạn, vuốt ve tất cả điểm nhạy cảm của nàng như ngực, đùi trong, cổ, lòng bàn chân...Mọi hành động diễn ra rất chậm rãi, từ từ để cả hai cùng tận hưởng mọi cảm giác tối đa của nó.

Loại 3: Quan hệ thú tính

Màn dạo đầu của kiểu làm tình này diễn ra mạnh mẽ và hơi đau đớn, ví dụ như khi hai người vừa đi chơi về và bạn lao vào nàng như đang vồ vập con mồi vậy. Ngay khi khóa cửa mở ra, túm lấy và hôn cứng nàng, xé tan quần áo của nhau, hai bạn có thể thử kiểu doggy ngay trên sàn phòng khách hay trên bệ bếp, miễn sao hai người cố kiềm chế khi còn ở trước cửa là được. Làm nhanh và mạnh. Hét lên nếu bạn thấy thích thú.

Loại 4: Say đắm, nồng nàn

Có lẽ bạn vừa trở về sau một chuyến công tác dài ngày hoặc đi đâu đó mà không gặp nàng ít nhất một tuần rồi. Đến đêm bạn chỉ muốn ngấu nghiến nàng cho thỏa nỗi nhớ. Hãy “yêu” nàng với tất cả tình yêu và cảm xúc dâng trào.


Loại 5: Fast-food

Đây là kiểu “yêu” fast-food, diễn ra khi cả hai muốn tranh thủ thời gian quấn lấy nhau. Kiểu này nhanh chóng nhưng rất thú vị vì cảm giác mới lạ, bạn có thể cùng nàng hành sự trên bãi biển vắng hay trong văn phòng.

Loại 6: Kinky sex

Nếu hai bạn đã có mối quan hệ lâu dài và hoàn toàn tin tưởng nhau thì có thể thử cảm giác mạnh với kiểu kinky sex. Trói tay nàng vào thành giường và bịt bắt cô ấy lại để nàng đoán xem bạn sẽ làm gì tiếp theo. Hãy để cô ấy là nô lệ cho bạn còn bạn có thể thỏa sức trêu trọc nàng. Bất kì trò nào mà hai bạn cảm thấy kích thích và tò mò. Thử cảm giác mới sẽ giúp hai bạn hâm nóng chuyện yêu và vui vẻ với nhau hơn.

No comments:

Post a Comment