Monday, October 22, 2012

Chủ nhân, đầu bếp Việt tấn công khách phàn nàn về thức ăn


ORLANDO, Florida – Ông Quốc Trọng Trần, 55 tuổi, chủ nhà hàng Wazzabi ở Orlando, và đầu bếp Hoài Trọng Việt Trần, 37 tuổi, đã bị buộc tội tấn công hai ông khách hàng than phiền về các món ăn rồi bỏ đi mà không trả tiền. 

Chuyện xảy ra vào khoảng 10 giờ tối 14-10-2012, tại nhà hàng ở số 1408 đường Gay Road, gần khu Winter Park Village. Hai người khách là James Marshall Phillips III và Destin McMahon nói rằng họ không hài lòng với thực phẩm và cãi lộn với ông Quốc, rồi đi ra bãi đậu xe. Khi họ lên xe thì ông Quốc tới chặn lại không cho họ đóng cửa, Phillips cầm lái, de xe lui giữa những lời đe dọa của ông Quốc, còn đầu bếp Hoài thì đấm đá vào chiếc xe. 


Rồi họ nghe hai phát súng nổ, một phát đạn trúng vào thanh chắn bùn của chiếc xe. Không có ai bị thương. Cảnh sát được gọi tới, và đã thu hồi từ ông Quốc một khẩu súng lục vẫn còn đạn, và hai vỏ đạn đã bắn. Sau khi bị bắt giữ, ông Quốc bị buộc tội tấn công gia trọng bằng võ khí gây chết người, còn đầu bếp Hoài bị buộc tội phá phách. Cả hai người đã đóng tiền thế chân để tại ngoại khỏi nhà tù của quận Orange County, Florida.

No comments:

Post a Comment