Saturday, December 1, 2012

Những thảm họa mỹ nhân Hàn "khoe hàng" trên thảm đỏ

Những sự cố trang phục khiến nhiều sao Hàn vốn nổi tiếng kín đáo trở nên lố lăng trước ống kính.
Gần đây, trong các sự kiện thảm đỏ liên hoan phim hay âm nhạc lớn của Hàn Quốc tồn tại một trào lưu đáng báo động: nhiều người đẹp đua nhau diện đồ phản cảm khoe ba vòng quá lố. Thậm chí, truyền thông Hàn cho rằng hầu như sự kiện nào cũng có một vài nhân vật "tự nổi" bằng cách như thế. Dù sau đó có không ít cá nhân lên tiếng xin lỗi vì sự cố, nhưng không bởi vậy mà những vụ hớ hênh giảm đi.



Lee Yoon Ji

Lee Yoon Ji tại liên hoan phim Busan lần thứ 16 diện trang phục hở cả trên lẫn dưới. Là nghệ sỹ trẻ đang được chú ý, phong cách này của Yoon Ji gặp phải nhiều chỉ trích trên mạng.




Oh In Hye

Oh In Hye từng là tiêu điểm truyền thông khi diện chiếc đầm màu da cam khoe gần trọn vòng một trước ống kính. Thậm chí, truyền thông Hoa ngữ còn cho rằng cô này hơn Can Lộ Lộ một bậc về độ hở. Nhưng tại Trung Quốc, Can Lộ Lộ không được xuất hiện trong các LHP lớn nhưOh In Hye.





Bae So Eun

Bae So Eun từng làm điêu đứng mọi ánh mắt khi mặc bộ đầm mỏng manh đến độ gần như trong suốt. Tại LHP Busan, Bae So Eun bị ví von là Oh In Hye thứ hai.



Lee Chae Young

Lee Chae Young bị ví như diễn viên phim cấp ba sau khi xuất hiện tại Seoul International Drama Award tổ chức ở KBS Hall, Yeouido, Seoul.



Choi Yeo Jin


Choi Yeo Jin cũng không chịu "thua chị kém em" với bộ trang phục khoét sâu miên man khoe vòng một nảy nở.



Kim So Yeon


Kim So Yeon từng diện một bộ đầm trắng khoét cổ sâu đến bụng cùng với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe nửa ngực và lưng trần trên thảm đỏ LHP. Bộ váy này sau đó bị khá nhiều cư dân mạng cho rằng quá hở và lố.




Ha Kyung


Ha Kyung là trường hợp gần đây nhất khi nữ diễn viên này vô tư mặc đồ thiếu vải và còn "vồ ếch" dẫn tới lộ hàng trầm trọng trên thảm đỏ Rồng xanh 2012.

No comments:

Post a Comment