Thursday, December 27, 2012

10 vật thể quái dị bị "kẹt" ở... hậu môn

Các bác sĩ đã phải rất vất vả để lấy giúp đỡ "nạn nhân" lấy những vật thể này ra khỏi cơ thể.
Một cuộc khảo sát đã được tiến hành để tìm ra "top 10" những trường hợp phát hiện vật thế "khó đỡ" mắc kẹt tại hậu môn. Các bác sĩ nội soi, X-quang trên toàn thế giới đã được tiếp cận phỏng vấn và họ đã chia sẻ những kỷ niệm đầy hài hước của chính bản thân mình. 

1. Chía khóa nhà



Ít ai có thể tượng tượng được rằng nếu chỉ đơn thuần ngồi lên chìa khóa, thì chính lỗ hậu môn của bạn sẽ trở thành ổ khóa. Và trong trường hợp này chiếc chia khóa "bé nhỏ" kia đã chui thẳng vào trực tràng của nạn nhân.

2. Đồ chơi sex và que gắp thức ăn.


Một cô nàng đã sử dụng đồ chơi sex và món đồ này đã bị kẹt lại trong hậu môn. Chưa hết, để tự chữa bệnh, cô gái này đã dùng que gắp thức ăn để cố lấy nó ra và kết quả là cả 2 đều bị kẹt...

3. Đầu đạn chưa kích nổ


Một cựu chiến binh đại chiến thế giới thứ 2 tại London đã sử dụng đầu đạn này để chữa bệnh. Đau khổ vì bị bệnh trĩ hành hạ, cựu chiến binh này đã dùng đầu đạn để nhét những khối trĩ vào bên trong và kết quả không may đã xảy ra. Nếu không có những bác sĩ can thiệp kịp thời rất có thể đầu đạn này đã phát nổ.

4. Hộp mứt bánh


Cho tới nay các bác sĩ cũng bó tay chưa thể giải thích vì sao hột mứt có thể lọt được vào khe này. Bệnh nhân thì từ chối cho biết nguyên nhân.

5. Lọ nước hoa

Một luật sư có thu nhập cao đã đến gặp bác sĩ xin cứu chữa. Ông ta kể đây không phải lần đầu ông "tự sướng" bằng lọ nước hoa này nhưng chẳng may lần này lọ nước hoa đã chui quá sâu.

6. Điện thoại di động


Lại một luật sư nữa gặp tình huống trớ trêu này, các bác sĩ ở Georgia đã sốc khi thấy kết quả chụp X-quang là một chiếc điện thoại bị mắc kẹt. Luật sư này nói ông ta bị ngã cầu tha và chiếc điện thoại chui tọt vào trong. Khó chịu hơn nữa, đã có rất nhiều gọi cho ông khi chiếc điện thoại này "không nằm trong tầm kiểm soát".

7. Một cốc bia


Đến giờ các bác sĩ cũng không thể giải thích nổi vì sao người đàn ông này có cách uống bia kỳ lạ đến vậy.

8. Đèn pin


Chiếc đèn đã bị lọt vào một nơi vô cùng tăm tối và nó đã làm đúng nhiệm vụ của mình đó chính là thắp sáng "hố đen".

9. Một chiếc mô hình xe hơi


Đây lại không phải là một tai nạn, nhân vật Ryan Dunn của chương trình truyền hình Jackass đã cố nhét chiếc xe này vào trong lỗ hậu môn để gây sốc cho các bác sĩ.

10. Tinh trùng hóa thạch


Cuối cùng, kỳ lạ nhất là trường hợp tinh trùng hóa thạch này, hai người đàn ông đồng tính đã thử một cảm giác mới với nhau. Họ còn dùng một chiếc phễu để rót thẳng tinh trùng vào bên trong qua hậu môn. Không may tinh trùng gặp môi trường thích hợp để hóa thạch và kết quả là 2 người này đã phải dẫn nhau tới bệnh viện.

No comments:

Post a Comment