Thursday, December 13, 2012

Danh hài Thúy Nga tiết lộ lý do bỗng dưng đi thi hoa hậu

Thông tin danh hài tham gia cuộc thi "Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới" đang diễn ra tại Mỹ khiến không ít người ngạc nhiên.

Cô đã có những chia sẻ về quyết định này.


Thúy Nga trong phần thi trang phục áo dài.

Trang phục dạ hội của Thúy Nga

- Với một nghệ sĩ hài tên tuổi, được đông đảo khán giả yêu thích thì danh hiệu hoa hậu chắc chắn không cần thiết đối với một người như chị, vậy lý do chị quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc này là gì?

- Có hai lý do, thứ nhất là vì cuộc thi này dành cho các bà nên tôi cảm thấy mình đủ điều kiện; thứ hai, tôi đã từng hóa thân vào rất nhiều vai hoa hậu trong những tiểu phẩm hài nên bây giờ muốn thử xem cảm giác của một thí sinh thi hoa hậu như thế nào. Biết đâu sau cuộc thi này, tôi sẽ có thêm kinh nghiệm và cảm xúc để đóng tiếp những vai hoa hậu khác trên sân khấu.


Thúy Nga cũng rất sexy trong trang phục áo tắm.

- Nếu chị may mắn đoạt giải cao nhất thì sao?

- Tôi tự thấy hai chữ "hoa hậu" sẽ làm thay đổi cuộc sống, mà tôi thì không muốn vậy nên nếu may mắn đoạt giải, tôi sẽ nhường lại chiếc vương miện sau khi đăng quang 30 giây cho á hậu 1.

- Còn trong trường hợp một người nổi tiếng như chị nhưng lại "trượt vỏ chuối"?

- Tôi tham gia để trải nghiệm thêm về cuộc sống nên cũng không đặt nặng giải thưởng. Tôi nghĩ, chưa chắc đoạt giải sẽ vui hơn.

- Công việc hiện nay của chị ra sao?

- Con gái còn rất nhỏ nên những ngày đầu tuần tôi sắm vai một người mẹ thực thụ. Vào cuối tuần, tôi bay show kiếm tiền đầu tư cho vai người mẹ thành công nhất.

No comments:

Post a Comment