Friday, December 21, 2012

Jennifer Phạm lộ bụng bầu trong ngày tái hôn?

Vòng hai tròn trịa bất thường của người đẹp càng làm cho nhiều người tin chắc rằng, cô đã mang bầu trước đám cưới.

Rạng rỡ và hạnh phúc bên chồng mới trong đám cưới ngày hôm qua (19/12) tại TP.HCM, Jennifer Phạm đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, vòng hai to bất thường, những trang phục cưới rườm rà của cô đã làm dấy lên nghi án, Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã mang bầu trước đám cưới.



Chiếc áo dài màu hồng chất liệu mỏng đã 'tố cáo' vòng hai to bất thường của Jennifer Phạm


Jennifer Phạm luôn dùng hoa che bụng 



Vòng eo của Jennifer to hơn hẳn so với trước càng làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai
Nổi tiếng là mỹ nhân có số đo chuẩn và cũng thường xuyên diện những trang phục bó sát, khoe ba vòng hoàn hảo, nhưng trong lễ cưới ngày hôm qua, trang phục cưới của Jennifer Phạm lại khá rườm rà với những chi tiết thừa ở eo khiến cô càng thêm kém sắc. Ở lễ rước dâu, Jennifer diện một chiếc áo dài màu hồng phấn với chi tiết ren, đá đắp ở phần ngực. Chất liệu khá mỏng của chiếc áo dài càng 'tố cáo' vòng eo to bất thường của người đẹp. Và nếu so sánh với những hình ảnh thon thả trước kia của cô sẽ thấy rõ sự khác biệt trông thấy.



Vòng bụng to bất thường của Jennifer


Cô tìm cách 'giấu bụng' bằng những chiếc váy cưới đính hoa rườm rà phần trước


Nếu so với vòng eo thon thả trước đây thì vòng bụng hiện tại của Jennifer khiến nhiều người nghĩ cô đang mang bầu. 

Bị chê ở trang phục đón dâu, những tưởng Jennifer Phạm sẽ 'gỡ gạc' được ở trang phục cưới. Tuy nhiên đến lễ cưới, Jennifer Phạm lại diện những chiếc váy có đính hoa rườm rà trước bụng và luôn giữ hoa cưới ở phía trước. Gương mặt nhợt nhạt, mệt mỏi của cô khiến rất nhiều người nghĩ rằng, cô thật sự đang mang bầu ở những tháng đầu tiên.


Gương mặt của Jennifer cũng kém sắc và nhợt nhạt hơn hẳn

Nếu nghi án này đúng sự thật thì đây không phải là lần đầu Hoa hậu 'ăn cơm trước kẻng'. Ở cuộc hôn nhân trước với Quang Dũng, Jennifer Phạm cũng mang bầu trước khi cưới.

No comments:

Post a Comment