Friday, December 14, 2012

10 mỹ nhân Hollywood ‘buôn chuyện’ về vòng 1

Lea Michele


Ngôi sao truyền hình, nữ diễn viên nổi tiếng của series âm nhạc Glee Lea Michele không có vòng 1 nảy nở như nhiều đàn chị, đồng nghiệp khác nhưng không phải vì thế mà Lea “hắt hủi” chúng.

“2 em bé này rất tuyệt, chúng là những người gặt hái giải thưởng của tôi” – Lea nói với tạp chí Marie Claire.

Jennifer Love Hewitt


Ngôi sao trong Lời thì thầm của những hồn ma thậm chí còn đặt tên riêng cho 2 bên ngực của mình. Jennifer còn hài hước nói rằng nếu từ bỏ diễn xuất, cô muốn trở thành một cảnh sát với bộ ngực gợi cảm.

“Tôi yêu bộ ngực của mình, Thelma và Louise. Tôi cảm giác như ngực mình có thể chiến đấu với bọn tội phạm mà chẳng cần tôi ra tay” – Jennifer bày tỏ trên People.

Kim Kardashian


Bên cạnh vòng 3 trứ danh, Kim Kardashian còn sở hữu đôi gò bồng đảo đẫy đà. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng thân hình phát triển khá sớm của Kim đã khiến cô gặp rắc rối hồi còn nhỏ.

Kim kể lại với tạp chí Shape: “Khi chỉ mới 10 tuổi, ngực tôi bắt đầu phát triển. Tôi đã phải khóc trong phòng tắm, lấy một chiếc khăn rồi làm nó nóng lên, đặt vào ngực mình và tôi cầu nguyện ‘Xin Chúa đừng để ngực con to thêm, chúng làm con xấu hổ lắm’”.

Britney Spears


Ngôi sao nhạc pop Britney Spears thì lại có những cảm xúc khá lẫn lộn với 2 “em bé” của cô.

“Tôi có một mối quan hệ yêu – ghét với ngực mình. Tại thời điểm này, tôi ghét chúng, chỉ muốn chúng bé đi” – Britney nói trong cuộc phỏng vấn với Daily Star năm 2008.

Lady Gaga


Lady Gaga vốn không có bộ ngực đẹp, nhưng trước đây, “quái vật chúa” cũng từng có thời gian tự hào với đôi gò bồng đảo của mình bởi lúc đó cô mập mạp hơn.

“Khi còn đi học, tôi nặng hơn bây giờ từ 6 tới 9 kg nên ngực tôi có to, rắn chắc và ngon lành hơn” – Lady Gaga nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí New York.

Kate Upton


Chân dài Kate Upton hiện đang là cái tên hot trong làng thời trang bởi vòng 1 đẫy đà tự nhiên cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, để được tự hào với bộ ngực của mình như bây giờ, Kate đã từng rất buồn phiền vì phải chịu cảnh “màn hình phẳng” khi còn đi học.

Kate tâm sự với tạp chí Esquire: “Khi học trung học, tôi thường bị chế giễu vì bộ ngực “màn hình phẳng”của mình. Mọi người nói ‘Cô ta không đẹp, không có ngực gì cả’”. Vì thế tôi rất tủi thân. Cuối cùng khi ngực tôi phát triển, cuối cùng chúng cũng xuất hiện và tôi yêu chúng vô cùng”.

Katy Perry


Nữ ca sĩ gợi cảm Katy Perry cũng là một trong những mỹ nhân có vòng 1 đáng ghen tỵ, nhưng cũng giống như Kim Kardashian, Katy từng tá hỏa vì ngực lớn nhanh như thổi.

“Tôi bắt đầu cầu nguyện cho ngực mình khi 11 tuổi. Tôi nói ‘Xin vui lòng dừng lại, Chúa ơi. Con không thấy cả bàn chân mình đâu nữa, xin làm cho ngực con ngừng lớn đi ạ”.

Rihanna


Không giống như cô bạn thân Katy Perry, vòng 1 của Rihanna khá nhỏ nhắn, cô thường sử dụng những “kỹ xảo” để bộ ngực của mình bớt “phẳng” hơn. Khi đi tour, cơ thể Rihanna trở nên gầy gò, vì thế, nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá bất mãn vì không có những đường cong chết người từ bộ ngực ấy.

“Thực sự là khó chịu. Bây giờ tôi không có mông, không có ngực, rất là phiền nhiễu”- Rihanna nói trong chương trình phát thanh của MC Ryan Seacrest.

Miley Cyrus



Miley là cái tên được săn đón khá nhiều trong thời gian qua bởi thân hình thay đổi của cô. Vào thời điểm tăng cân, Miley bị đồn là đã nâng ngực. Năm 2009, Miley có lần nói về điều này với tạp chí Glamour: “Người ta làm tôi khó chịu khi nói ‘Miley cần phải giảm vài cân đi’ hoặc ‘Cô ấy vừa đi làm ngực’. Nhưng tôi đã bắt đầu gầy đi, còn về ngực hả, bạn làm sao có thể có ngực khi mới 12 tuổi được”.

Hiện tại, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 20 tuổi đang sở hữu một thân hình gợi cảm, đầy đặn.

Nicki Minaj


Nữ rapper nổi tiếng với ngực “khủng” từng nhiều lần lộ hàng vì kích cỡ vòng 1. Trong một buổi diễn ở Anh, cô gặp phải sự cố này khá nhiều lần, khi đó Nicki đã ra lời cảnh báo với khán giả: “Đây là buổi diễn đầu tiên của chúng tôi, thế nên tôi xin lỗi nếu bất cứ bên ngực nào nhảy ra ngoài nhé”.

No comments:

Post a Comment