Tuesday, December 18, 2012

Giải thưởng truyền hình TVB năm 2012

"Giải thưởng truyền hình TVB năm 2012" đã công bố kết quả vào tối 17/12 với chiến thắng thuộc về hai ngôi sao xuất sắc màn ảnh Hong Kong.


Lần thứ ba Lê Diệu Tường đoạt giải Ảnh đế - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất TVB.

Mặc dù có rất đông người hâm mộ nhưng quy định "mỗi người một phiếu bầu" đã khiến Lâm Phong thất bại dưới tay Lê Diệu Tường vì nhân vật thái giám Lý Liên Anh do anh thể hiện trong phim Đại thái giám vốn rất được người dân Hong Kong yêu thích. Đây là lần thứ ba Lê Diệu Tường đăng quang Ảnh đế - Nam diễn viên chính xuất sắc.

Dương Di đã khóc khi giành được giải Ảnh hậu - Nữ diễn viên chính xuất sắc TVB.

Không được đánh giá cao như hai đối thủ Mễ Tuyết và Hồ Hạnh Nhi, nhưng vai cô đào hát Tái Phụng Hoàng trong phim Danh viên vọng tộc đã giúp Dương Di lần đầu tiên chạm tay đến chiếc cúp Ảnh hậu - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất TVB. Vì quá bất ngờ, cô đã không kìm được nước mắt. Thành công này có một phiếu ủng hộ của "đối thủ nặng ký" Hồ Hạnh Nhi vì trước đó, Hồ Hạnh Nhi phát biểu, cô đánh giá cao và sẽ dành phiếu bầu duy nhất của mình cho Dương Di.

Đánh bại bạn đồng môn Trần Quốc Bang, Cổ Nguyệt Hoa đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Giải Nam diễn viên phụ xuất sắc năm nay, nhiều người dự đoán thuộc về Trần Quốc Bang với vai Bành Tam Thuận trong Đại thái giám. Tuy nhiên kết quả, người bạn đồng môn tại Học viện nghệ thuật Hong Kong của anh là Cổ Nguyệt Hoa đã đoạt giải với vai diễn trong phim Người mẹ tuyệt vời.

Hồ Định Hân đã gặt hái được thành quả với giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Sau nhiều năm cố gắng, Hồ Định Hân - gương mặt xuất hiện trong rất nhiều phim TVB gần đây đã được công nhận khi đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong phim Quyền vương.

Mã Quốc Minh và Từ Tử San đoạt giải Vai diễn được yêu thích nhất.

Nếu như các năm trước, giải thưởng Vai diễn được yêu thích nhất luôn đông vui vì có khi lên đến 5 giải. Tuy nhiên năm nay, danh hiệu này chỉ trao cho một nam - Mã Quốc Minh với vai bác sĩ cấp cứu Trương Quốc Kiện trong phim On Call 36 giờ, và một nữ - Từ Tử San với nhân vật Trần Gia Bích trong Lôi đình tảo độc.

Bất ngờ nhất lớn nhất là thắng lợi của Thiên và địa - bộ phim từng gây tranh cãi vì những tình tiết nhạy cảm. Và chắc chắn, tác phẩm này sẽ tiếp tục "tạo sóng gió" khi đánh bại các bộ phim được khán giả yêu thích như Đại thái giám và Danh viên vọng tộc, giành giải Phim truyền hình hay nhất.

Một số giải thưởng khác cũng đã được trao: Uông Minh Thuyên đoạt Giải thưởng lớn; Trịnh Du Linh, Trần Cẩm Hồng, Lý Thành Xương, Tiền Gia Lạc và Hứa Thiệu Hùng đoạt giải Diễn viên kiệt xuất; Lương Liệt Duy và Huỳnh Trí Văn chia nhau giải Nam và Nữ diễn viên trẻ tiến bộ nhanh nhất…

Các sao bắt cặp trên thảm đỏ TVB 2012:
Trần Hào và bạn gái - nữ diễn viên Trần Ân Vy luôn thu hút ống kính máy ảnh.
Không còn Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch bắt cặp với Chung Gia Hân.
Trịnh Gia Dĩnh và Hồ Hạnh Nhi - Ảnh đế, Ảnh hậu TVB năm ngoái.
Huỳnh Hạo Nhiên may mắn được đi cùng hai mỹ nhân Châu Lệ Kỳ và Trần Pháp Lai.
Lâm Phong và Từ Tử San - đôi tình nhân trong phim Lôi đình tảo độc.
"Từ Hy thái hậu" Mễ Tuyết và "thái giám Lý Liên Anh" Lê Diệu Tường.
Mã Quốc Minh và Dương Di.

No comments:

Post a Comment