Saturday, December 22, 2012

Những tên trộm bất đắc dĩ thành kẻ dâm ô

Một đêm tháng 7, đang chìm dần trong giấc ngủ say, Hoa (ở Đà Nẵng) thấy có vòng tay ôm ghì, ấm ấm từ sau lưng. Nghĩ người bạn gái ở cùng phòng đi làm ca đêm về nên Hoa tiếp tục ngủ. Chừng 5 phút sau, thấy mọi việc bất thường, một bàn tay to, thô kệnh di động trên khắp cơ thể, luồn vào những chỗ nhạy cảm, Hoa mới chợt bừng tỉnh và tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông lạ đang sàm sỡ liền hét toáng lên.


Nghe tiếng tri hô, mọi người ở cùng dãy trọ đã thức giấc và vây bắt tên trộm có máu dê. Cùng lúc này, lực lượng công an phường Hòa Thọ Đông, Đà Nẵng trên đường tuần tra, phối hợp quần chúng bắt giữ kẻ đột nhập.


Kẻ trộm được xác định là Võ Văn Hải (24 tuổi, ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Hải khai nhận đã theo dõi khu phòng trọ này trước khi hành động. Đêm 30/7, sau khi lẻn vào dãy trọ với mục đích rình xem chị em phụ nữ tắm và trộm cắp tài sản, Hải phát hiện một phòng cửa khép hờ, trên giường có một cô gái đang nằm ngủ, bên cạnh để điện thoại di động.

Chờ đến đêm khuya, khi mọi người đã tắt điện đi ngủ, Hải nhẹ nhàng mở cửa phòng chui vào. Quên mất mình là kẻ trộm, thấy nữ chủ nhà xinh xắn, anh ta chui vào ôm chị này định giở trò đồi bại. Lần tay khắp cơ thể chủ nhà, thấy cô không phản ứng gì, Hải tiếp tục tấn tới thì bị phát giác. Trong lúc tháo chạy, Hải chộp chiếc điện thoại bỏ vào túi quần.


Một vụ trộm khác cũng khiến gần chục nữ chủ nhà ở xã Lộc Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình căm phẫn và bức xúc bởi sự quái gở của tên trộm. Sau khi lấy tài sản xong, tên trộm còn cắt sạch quần áo trên người khi chủ nhà đang ngủ say khiến nhiều chị xấu hổ không dám đến cơ quan chức năng trình báo.

Theo chị Lan (xã Lộc Ninh), khoảng đầu tháng 9, nửa đêm chị bị trộm đột nhập vào nhà, lấy cắp tài sản, sau đó cắt sạch quần áo trong khi chị chẳng hề biết gì. Chuyện còn chưa dứt thì mấy ngày sau ở thôn 4, xã Lộc Ninh cũng xảy ra vụ việc tương tự. Nhiều phụ nữ ở xã này đã rất lo lắng, bức xúc.

Sau thời gian theo dõi và nắm quy luật hoạt động của bọn trộm, cảnh sát đã làm rõ thủ phạm chính là Hoàng Văn Hùng (45 tuổi, ở xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch). Theo cơ quan điều tra, để tránh sự nghi vấn, khi đến “địa bàn hoạt động”, anh ta cởi quần dài và áo để nguỵ trang là người dân địa phương đi thể dục vào buổi sáng, rồi tìm cách đột nhập các nhà mà y đã theo dõi từ trước để thực hiện hành vi trộm tài sản của mình.


Với thủ đoạn đó, từ đầu tháng 9 đến nay Hùng đã liên tiếp gây ra gần 10 vụ trộm nhà dân tại địa bàn xã Lộc Ninh. Ngoài thủ đoạn tinh vi, anh ta chỉ nhắm đến những nhà có phụ nữ và mỗi lần thực hiện phi vụ, anh ta đều dùng kéo để cắt hết áo quần của họ để bị hại xấu hổ không báo với cơ quan công an.

Mới đây nhất, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội cũng làm rõ một vụ trộm hy hữu, bắt giam Đặng Văn Sinh (28 tuổi, ở Gia Viễn, Ninh Bình) về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản. Khi bị phát hiện, cả chủ nhà và tên trộm đều không mảnh vải che thân, rượt đuổi trên đường.


Một đêm giữa tháng 11, Sinh lang thang đến thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm để tăm tia các gia đình sơ hở nhằm trộm cắp tài sản. Khi đến nhà trọ của chị Mai ở tổ 8, Sinh phát hiện cửa chính không khóa liền đột nhập.

Đi qua sân, Sinh không thấy có tài sản gì để trộm cắp được nhưng lại phát hiện chị Mai đang ngủ trong tình trạng… chỉ mặc một chiếc quần lót. Nảy sinh tà ý, Sinh cởi quần áo sau đó cắt quần của chị Mai để thực hiện hành vi giao cấu. Chị Mai tỉnh dậy, phát hiện có một nam thanh niên lạ đang nằm lên người mình nên hoảng sợ kêu cứu. Sinh vội vàng vơ quần áo chạy ra ngoài. Chị Mai đuổi theo, giữ lại nhưng Sinh đã vùng thoát được.


Đuổi một hồi, chị Mai thấy lạnh mới phát hiện cả mình và tên trộm không mặc gì. Quay trở về nhà, chị Mai phát hiện bị mất chiếc điện thoại Nokia liền trình báo cơ quan điều tra.

Sau đó, nữ chủ nhà đã nhắn tin qua lại với tên trộm để xin lại máy điện thoại. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được Sinh. Tại cơ quan điều tra, anh ta khai nhận lúc đầu có ý định trộm cắp tài sản nhưng khi thấy chị Mai ăn mặc quá “mát mẻ” nên nảy sinh tà ý.

Không may mắn như các nạn nhân trên đã kịp thời tri hô, một nạn nhân ở thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã bị tên trộm cầm dao đe dọa không chế rồi cưỡng bức.


Ngày 12/3/2011, Phạm Đức Trung (19 tuổi, ở huyện Nam Sách, Hải Dương) đi bộ dọc một số tuyến phố thuộc phường Sao Đỏ, mục đích thấy nhà nào sơ hở vào trộm cắp tài sản. Trung phát hiện nhà chị Mẽ (42 tuổi, phường Sao Đỏ) khóa cổng và cửa. Trung trèo qua cổng vào sân lấy con dao phay dưới bếp cạy then cửa lách vào nhà.

Khi Trung đang lục tìm tài sản trong nhà, cháu Hoài (14 tuổi, con gái chị Mẽ) đi chơi về mở cửa vào nhà. Bị phát hiện, Trung cầm con dao phay đe dọa, khống chế đưa cháu Hoài vào phòng cưỡng hiếp rồi lấy đi chiếc xe đạp đem bán được 200.000 đồng.

Tháng 3 vừa qua, vụ án được đưa ra xét xử, tòa đã tuyên phạt Trung mức án 18 năm tù về 3 tội danh: Hiếp dâm trẻ em, Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản.

No comments:

Post a Comment