Monday, May 6, 2013

Cảnh sát nói Tina Hoàng bị giết

NEWPORT BEACH – Nhà chức trách cho biết rằng một phụ nữ trẻ gốc Việt Nam mà thi thể đã được tìm thấy hồi tháng Ba trên bờ biển ở Newport Beach, đã chết là do bị sát hại.

Văn phòng giảo nghiệm hình sự Quận Cam mới đây xác định rằng Tina Hoàng là nạn nhân của một vụ giết người, theo phát ngôn viên Kathy Lowe của sở cảnh sát Newport Beach Kathy Lowe cho biết Hôm thứ Hai 29-3-2013,.

Tina Hoàng

Vào khoảng 6 giờ sáng 4 tháng Ba, có hai người đang đi bộ trên bãi biển thì phát giác Tina Hoàng, 20 tuổi, cư ngụ tại Bellflower, nằm yên bất động, úp mặt xuống cát, gần tháp cứu nạn Tower 71, cạnh góc đường West Ocean Front và Highland Street.

Kết quả điều tra của chuyên viên giải nghiệm hình sự đã không thay đổi phạm vi điều tra của sở cảnh sát vì lâu nay họ vẫn xem cái chết của Tina Hoàng như là một vụ án khả nghi.
Tại thời điểm bị sát hại, Tina Hoàng vừa sanh con được vài tháng và bị truy tố tội hành nghề mại dâm ở hai quận Orange và Los Angeles, cũng như những cáo buộc khác ở bên ngoài California.
Phát ngôn viên Lowe nói rằng để bảo mật cuộc điều tra, cảnh sát sẽ không có thêm tin tức nào được công bố liên quan tới vụ này.


Theo hồ sơ của cảnh sát và tại các tòa án, phụ nữ trẻ tuổi này đã bị truy tố tội mãi dâm tại 3 tiểu bang và vừa sinh con vào đầu năm nay trước khi bị tù liên quan tội mãi dâm.
Tina Hoàng đã vào tù ra khám nhiều lần, từng bị bắt tại California, Nevada và Florida. Một luật sư từng cho biết Tina Hoàng đã sanh con trong tháng Giêng năm nay. Trong nhiều vụ án liên quan đến mãi dâm, Tina Hoàng bị kết tội một lần tại Las Vegas vào tháng Ba 2012, bị cảnh sát bắt mấy lần trong hai năm 2011 và 2012 tại Las Vegas. Ngoài tội mãi dâm, Tina cũng bị cảnh sát chiếu cố vì từng vào các sòng bài mà chưa đủ tuổi.
Tại Nam California, Tina bị bắt ba lần tại Anaheim từ tháng Tám 2011 đến tháng 12, 2012. Tại Florida, Tina bị bắt vào tháng 11 năm 2012 trong vùng Miami-Dade.
Cuộc điều tra về cái chết của Hoàng đang tiếp diễn, và cảnh sát yêu cầu bất cứ ai có tin tức liên quan hãy gọi cho thám tử Garrett Fitzgerald qua số điện thoại (949) 644-3797. Có thể báo tin nặc danh qua số (800) 550-NBPD.

No comments:

Post a Comment