Thursday, August 15, 2013

Một người Việt đâm chết anh rể

Võ Quý

ST. LOUIS, Missouri – Các công tố viên đã buộc tội một người đàn ông đâm chết anh rể của mình trong căn nhà của họ ở khu phố Tower Grove East. Án mạng xảy ra vào tối thứ Ba vừa qua.

Theo các tin địa phương, Võ Văn Quý, 32 tuổi, bị buộc tội giết người bậc một, hành động phạm tội có võ trang và gây nguy hiểm cho sự an toàn của trẻ em.

Cảnh sát cho biết Quy đã đâm chết Huỳnh Phùng, 44 tuổi, trước hiên nhà của họ trong khu phố 3400 trên đường Juniata Street. Khi vụ tấn công xảy ra, Quý đang ẵm đứa con 18 tháng tuổi của anh.


Cảnh sát đáp ứng một tin báo xảy ra một vụ đâm chém, liền đến ngôi nhà ấy vào khoảng 10 giờ 40 tối thứ Ba. Họ tìm thấy Huỳnh Phùng nằm trên sàn hiên nhà phía trước. Ông có những vết thương vì bị đâm thủng bụng và cánh tay. Sau đó ông được xác định đã chết tại bệnh viện.

Trong khi Phùng đang ngồi trên bậc thềm phía trước nhà, Quý xông vào Phùng và đâm thẳng vào bụng bằng một con dao lớn, theo hồ sơ tòa án cho biết. Phùng tìm cách bỏ chạy, nhưng Quý đuổi theo. Một nhân chứng kéo Phùng ra khỏi Quý.


Quý đang bồng đứa con của mình khi cuộc tấn công bắt đầu, nhưng bỏ em bé xuống trên sàn, rồi xông tới đâm Phùng.

Các nhà điều tra đã bắt giữ Quy mà không có chuyện gì xảy ra. Cảnh sát nói rằng vụ đâm chém phát xuất từ một mối tranh chấp kéo dài giữa những hai người đàn ông này.

Huỳnh Phùng là nạn nhân trong một vụ giết người mới nhất xảy ra tại thành phố St. Louis.

No comments:

Post a Comment