Monday, August 12, 2013

Sáu tiệm nail ở Tennessee bị trộm trong một đêm

KNOX COUNTY, Tennessee (WBIR/NBC News) – Cơ quan công lực Knox County và thành phố Knoxville, thuộc tiểu bang Tennessee, cho biết họ đang điều tra để tìm bắt nghi can liên quan đến sáu vụ trộm tiệm nail hồi sáng sớm Thứ Tư vừa qua.

(Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Chủ nhân tiệm OKA Nails nằm trên đường Kingston Pike ở Farragut, khám phá thấy tiệm mình bị trộm viếng, nhờ người thợ của tiệm kế bên báo cho biết lúc 7 giờ rưỡi sáng, khi thấy cửa kiếng bị đập vỡ. Kẻ trộm dùng một hòn đá lớn để đập kính rồi vào bên trong sục sạo hết các ngăn kéo. Chủ tiệm cho biết kẻ gian lấy đi $150 tiền mặt cùng một số tiền lẻ.


Coi video tai đây: Phóng sự

Bạn của chủ tiệm OKA Nails nói rằng, trộm hay viếng một phần vì hầu hết các tiệm nail đều không có máy thu hình, ngoài ra, mỗi lần đến, kẻ trộm luôn tìm thấy ít nhiều tiền mặt. “Theo tôi cách tốt nhất là đừng để lại tiền mặt trong tiệm, có vậy nếu chúng đến một lần thì lần sau sẽ không trở lại.”

Cách đó hơn nửa dặm về phía Tây, hai tiệm Angel Nails và Nail Art and Spa cũng bị kẻ gian phá cửa vào. Tại đây, kẻ trộm không lấy được gì cả. Anh Son Vo ở tiệm Nail Art and Spa nói: “Họ chỉ đập hư hai bàn làm nail. Tôi cho là họ vào đây để kiếm tiền mặt nhưng chúng tôi nào có tiền mặt vì khách hàng chỉ trả bằng thẻ.”
Báo cáo cho thấy trộm cướp cũng xảy ra tại hai tiệm Avalon Nails trên đường North Cedar Bluff và US Spa Nails ở đường Hardin Valley.


Một người thợ tiệm US Spa Nails đang ở bên trong thì đụng đầu với một người đàn ông xông vào đòi tiền, nhưng lại bỏ chạy. Cảnh sát Knox County nói rằng đây có thể là người chịu trách nhiệm cho một loạt các vụ đập phá xông vào những tiệm nail.

Trộm không lấy đi những thứ đắt tiền như dụng cụ làm nail, bột gel, TV và laptop. OKA Nails là tiệm duy nhất trong năm tiệm bị mất tiền mặt.

Sở Cảnh Sát Knoxville có gửi người đến ít nhất một tiệm nail bị trộm vào sáng sớm Thứ Tư. Tiệm Diamond Nails ở đường Schaad bị mất một ít tiền mặt.

Cho đến nay, chưa có ai bị bắt

No comments:

Post a Comment