Sunday, June 23, 2013

DJ Angie Vũ Hà "che" chỗ nhạy cảm bằng tai nghe nhạc

Bức ảnh nữ DJ gốc Việt nóng bỏng nhất châu Á xuất hiện táo bạo với chiếc tai nghe hờ hững "che chắn" khu vực nhạy cảm không khỏi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Từng là một trong những người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế, Angie Vũ Hà tiếp tục chinh phục đam mê của mình và nhanh chóng trở thành một nữ DJ chuyên nghiệp, cô được xem như một trong những nữ DJ quyến rũ nhất Châu Á.

Gần đây, một bức ảnh nữ DJ dùng tai nghe nhạc "che" khu vực nhạy cảm bỗng được chia sẻ trên mạng, không khỏi khiến người hâm mộ bàn tán.


Ngay khi được cộng đồng mạng chia sẻ, đã có rất nhiều ý kiến bàn tán xung quanh bức ảnh, một số người trầm trồ trước những đường cong gợi cảm của người đẹp gốc Việt.

Số khác khen ngợi ý tưởng sáng tạo và táo bạo của người đẹp khi dùng chính tai nghe - một vật dụng không thể thiếu của người DJ, vừa khéo léo hờ hững "che đậy" khu vực nhạy cảm, vừa như một vật món trang sức lạ mắt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng hình ảnh khá phản cảm.

Những hình ảnh "nóng bỏng mắt" được người đẹp chia sẻ trên Facebook

Từ lâu, những bức ảnh nóng bỏng của người đẹp vốn rất được ưa thích, bởi thân hình bốc lửa, những đường cong gợi cảm, đi cùng một khuôn mặt đậm chất Á Đông đầy biểu cảm. Vũ Hà hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore, cô đã đoạt danh hiệu DJ sexy nhất châu Á, và nằm trong top những DJ gợi cảm nhất thế giới. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng mắt của nữ DJ xinh đẹp:










 


No comments:

Post a Comment