Sunday, June 23, 2013

Lộ ảnh MC Trung Quốc làm “gái bao” cho quan to

Những bức hình “nhạy cảm” giữa 1 nữ MC và quan chức của Cục hồ sơ quốc gia cùng câu chuyện của họ đã bị phanh phui trên mạng.

Mới đây, báo chí Hoa ngữ không khỏi xôn xao trước tin tức nữ MC Kỷ Anh Nam bị phát hiện cặp kè với quan chức họ Phạm của Cục hồ sơ quốc gia trong suốt 4 năm trời. Một loạt hình “nóng” của cặp đôi này đã bị tung lên mạng khiến dân tình vô cùng bức xúc.





Lộ một loạt ảnh “nhạy cảm” và câu chuyện MC Trung Quốc làm gái bao cho quan chức của Cục hồ sơ quốc gia

Theo thông tin có được, trong thời gian cặp kè, ông Phạm luôn bao cô Anh Nam với một khoản tiền tiêu vặt mỗi ngày lên tới 10.000 NDT (khoảng hơn 34 triệu đồng). Như vậy sau 4 năm, số tiền mà vị quan chức này dành cho nữ MC trên vào khoảng 15 triệu NDT (khoảng 50 tỷ đồng). Trong đó, ông còn sẵn sàng mua xe hơi hạng sang, quần áo hàng hiệu và lập tài khoản ngân hàng cho cô.

Trước thông tin này, người phát ngôn của Cục hồ sơ quốc gia đã lên tiếng phản hồi lại. Ông này nhấn mạnh: “Ông Phạm hiện đã từ chức, Cục chúng tôi cũng đã tiến hành điều tra các thông tin có liên quan”.

Ông Phạm hiện đã từ chức còn cô MC Anh Nam cũng không còn làm việc cho “Đài kinh tế và du lịch Trung Quốc”

Phóng viên có tìm hiểu và biết được rằng cô Kỷ Anh Nam từng làm việc cho Đài kinh tế và du lịch Trung Quốc. Trả lời về vụ bê bối củaAnh Nam, đài này cho hay: “Cô Kỷ Anh Nam đã không còn làm việc cho đài chúng tôi từ tháng 9/2012, hiện không còn là nhân viên ở chỗ chúng tôi. Bất cứ hoạt động nào của cô ấy đều không liên quan đến nhà đài”.

1 comment:

ArcLine said...

Tin hot quá bạn ơi
----------------
Mr. Thanh Phong - chuyên tư vấn thiết kế và xây dựng theo trường phái Phong Thủy Học tại TPHCM
Mời bạn tham quan bài viết Thiết kế nội thất văn phòng theo Phong thủy tại TPHCM hoặc Thiet ke noi that van phong theo Phong thuy tai TPHCM

Post a Comment