Thursday, June 6, 2013

Người đẹp luống cuống vì “lộ hàng” giữa biển

Người đẹp Jennifer Nicole Lee đỏ mặt ngượng ngùng khi đang mải mê đang đùa nghịch với những con sóng thì bộ bikini bé xíu của cô bỗng chốc tuột ra.


Sự cố ngoài ý muốn này xảy ra khi Jennifer Nicole Lee đang vui vẻ tại bãi biển Miami của Mỹ. Phần dây buộc của bộ bikini màu sắc bỗng chốc tuột ra khiến hình ảnh nhạy cảm của cô phơi bày trước mắt công chúng và thợ săn ảnh có mặt ở bãi biển.


Jennifer Nicole Lee luống luống lấy tay giữ lại chiếc quần trong khi gương mặt thực sự hốt hoảng.



Sau đó, Jennifer Nicole Lee nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh và tiếp tục đùa chơi dưới nước.


Cô lên bờ và cuốn nhanh chiếc khăn voan lên mình để tránh những sự cố đáng tiếc khác.


Jennifer Nicole Lee là một người mẫu, diễn viên, một người thuyết trình và đồng thời là một tác giả của loạt chương trình hướng dẫn tập thể dục. Cô nổi tiếng với thành tích giảm được hơn 30 kg sau hi sinh đứa con thứ hai này. Cô từng giành danh hiệu người đẹp diện bikini gợi cảm nhất nước Mỹ.






Jennifer Nicole Lee luôn thu hút sự chú ý của mọi người bằng những bộ bikini bé xíu, khoe thân hình tuyệt đẹp của mình mỗi khi được ra biển.



Người đẹp 38 tuổi sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm với vòng hai thon nhỏ nhờ một chế độ luyện tập nghiêm túc và ăn uống hà khắc




Với thành tích giảm cân đáng nể của mình, Lee tự tin mở một trung tâm đào tạo người mẫu tại Miami vào năm 2011 và làm ăn rất phát đạt. Trung tâm của cô phát hành rất nhiều các băng đĩa dạy tập thể dục, hướng dẫn chăm sóc bản thân, làm đẹp và trang điểm cho các người mẫu.


Năm 2011, Lee trở thành một trong những người phụ nữ kinh doanh thành công nhất lĩnh vực phát hành các chương trình tập thể dục do trang Yahoo bầu chọn. Cô cũng được trang Splash Online chọn là một trong những người mẫu mặc áo tắm đẹp nhất thế giới. Khẩu hiệu của Lee là “Mạnh mẽ chính là vẻ thon thả thế hệ mới”.


Năm 213, Lee xuất hiện trong bộ phim Pain & Gain của đạo diễn Michael Bay bên cạnh Mark Wahlberg và Dwayne Johnson.

Lee hiện đang sống tại Miami cùng hai con trai và chồng.

No comments:

Post a Comment