Tuesday, June 25, 2013

Vẻ quyến rũ của 'thánh nữ không thích mặc áo ngực'

Sau khi tung video nhảy múa, 'khẩu chiến' với ca sĩ, ngậm bao cao su, phát ngôn gây sốc, 'bà Tưng' tiếp tục tung video khoe thân.






"Bà Tưng" tên thật là Lê Thị Huyền Anh (20 tuổi) và hiện theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết kế & Nghệ thuật Quốc Tế ADS tại TP HCM. Ngoài khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 khủng, "bà Tưng" còn sở hữu vòng 3 nóng bỏng và chân dài miên man như một người mẫu.


Một tuần sau khi đăng clip không mặc nội y nhảy Gentleman, "Bà Tưng" tiếp tục gây xôn xao với một video khoe thân khác. Trong đó, cô mặc một bộ trang phục y tá khoe vòng 1 lộ liễu, với những lời chia sẻ đầy tính khiêu khích, mời gọi.


Video đăng trên trang cá nhân ngày 24/6, và nhận được gần 20 nghìn lượt “like” chỉ sau vài giờ. Hàng nghìn lượt bình luận cũng thể hiện thái độ chỉ trích gay gắt về hành động khoe thân của một thiếu nữ đang còn tuổi đi học.


Huyền Anh từng có bài giảng về giáo dục sinh lý với chủ đề: “Cô ấy đang cứu sống cả một thế hệ”, khiến mọi người ngạc nhiên khi cho biết những điều mình nói đều dựa vào những bài học nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới. Cô nàng từng phản pháo với lý lẽ :"Không mặc áo ngực chứ có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên thế không biết. Thà mặc áo ngoài mà không mặc áo ngực còn lịch sự, còn hơn không mặc áo mà che núm như mấy cô hotgirl bây giờ. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, nên chúng ta nên ít mặc".

Cô gái có vẻ đẹp trong sáng, không kém phần xì tin, dễ thương.



Cô gái từng gây bão dư luận với status: "Anh nào ủng hộ em có thêm một clip hại não nữa thì ấn like. Lần này em sẽ không làm Maria Ozawa nữa (ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng Nhật Bản), mà sẽ hóa thân thành mẹ bả".


"Bà Tưng" tự nhận mình là một cô gái có máu "điên" từ bé, sống thẳng thắn, sống thoáng tự nhiên và đặc biệt là thích nổi tiếng.


Cô cho biết không thích một cuộc sống quá bình yên phẳng lặng. "Sóng gió bão bùng mới vui", "bà Tưng" chia sẻ quan điểm.

No comments:

Post a Comment