Wednesday, June 26, 2013

Hai người Việt bị bắt trong một vụ giết mướn

Hoàng Quang Khôi và Charity Nguyễn. (Hình: Cảnh sát Orleans Parish)

NEW ORLEANS – Cảnh sát đã bắt được hai người, còn truy nã ít nhất một người thứ ba trong một vụ giết mướn xảy ra ở phía đông thành phố New Orleans, tiểu bang Louisiana.

Cảnh sát đã bắt bà Charity Nguyễn, 35 tuổi, và ông Hoàng Quang Khôi, cũng 35 tuổi. Cảnh sát nói rằng hai người này có liên hệ với cái chết của ông Nguyễn Liên, 44 tuổi. Bà Charity Nguyễn là bạn gái của ông Liên. Nạn nhân bị bắn chết vào ngày 23 tháng Tư, 2013 tại một địa điểm nằm ở khu phố số 4200 đường McCoy.



Một phát ngôn viên của ty cảnh sát New Orleans nói, “Thám tử Gregory Hamilton đã tìm ra manh mối cho thấy Khôi và Charity là nghi can trong cái chết này. Cả hai người đều thuê một người thứ ba để thanh toán ông Liên. Lý do có thể là quyền lợi tài chánh.”

Theo hồ sơ của cảnh sát, ông Liên đã bị bắt cóc tại nhà nằm ở khu phố số 4800 đường Sandalwood. Khi nghe báo tin có tiếng súng nổ trên đường McCoy, cảnh sát đến và khám phá ông Liên nằm trên mặt đất với những phát đạn bắn vào đầu và ngực. Tay của ông bị trói ra đằng sau lưng.


Qua hình video thâu được tại giao điểm giao thông, cảnh sát thấy một nghi can rời địa điểm xảy ra án mạng trên một chiếc xe pick-up Nissan Titan màu xám. Chiếc xe này chạy xuống đường McCoy đến đường Darby, quẹo lên hướng bắc trên đường Darby qua đường Old Gentilly.

Theo biên bản của cảnh sát, bà Charity Nguyễn bị truy tố đồng lõa sát nhân cấp hai, ông Khôi bị truy tố tìm người giết mướn. Cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục với sự truy nã kẻ giết mướn trong vụ này.

No comments:

Post a Comment