Tuesday, November 20, 2012

Các món ăn cải thiện 'chuyện ấy'

Nếu đời sống tình dục của bạn đang gặp một số trục trặc thì có lẽ đã đến lúc bạn nên thử một số thực phẩm sau. Dưới đây Divaasia đưa ra 7 loại hữu ích cho bạn:


1. Chocolate

Một nghiên cứu do các chuyên gia Italy thực hiện vào năm 2004 đã chỉ ra rằng thực sự có mối liên hệ giữa chocolate và đời sống tình dục. Những phụ nữ ăn một lượng chocolate nhất định hằng ngày có ham muốn tình dục cao hơn những chị em không ăn. Lý do là vì món ăn vặt này chứa nhiều serotonin và phenylethylamine, những chất hoá học tự nhiên giúp tạo cảm giác hưng phấn ở não bộ.

2. Bít tết

Thưởng thức một miếng thịt bò thăn ngon trong bữa ăn giúp giải phóng dopamine và norepinephrine, tạo hưng phấn và cảm giác vui vẻ. Bít tết bò thăn còn chứa kẽm, giúp thêm sinh lực và thắp ngon lửa ham muốn.
Nếu là người ăn chay thì bạn có thể chọn củ cải đường thay vì món thịt bò bít tết vì nó cũng có cả hai loại hoóc môn trên.

3. Quả hạnh nhân

Hạnh nhân là một nguồn cung cấp dồi dao các axít béo tự nhiên cần thiết, điều này giúp sản sinh các hoóc môn ở nam giới. Loại quả này cũng chứa nhiều vitamin E, quan trọng đối với việc sản xuất nội tiết tố estrogene ở nữ giới. Nếu bạn thiếu các kích thích tố này đời sống tình dục của bạn sẽ bị suy yếu. Vì thế hãy ăn quả hạnh nhân và bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Thêm vào đó, mùi của quả hạnh nhân cũng giúp tăng ham muốn ở nữ giới.


4. Kem vanilla

Đây thực sự là tin tốt cho những người thích ăn kem hương vị vani. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng kem vani là yếu tố kích thích tình dục hoàn hảo. Nó chứa canxi và phốt pho, giúp tăng ham muốn tình dục và đạt cực khoái tốt hơn. Không chỉ thế, bản thân hương vị vani đã giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ và hứng phấn.

5. Quả bơ

Trong các thành phần của quả bơ chứa chất béo không bão hòa, giàu axít folic giúp chuyển hóa protein trong cơ thể, do đó đem lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Nó còn thực sự tốt cho trái tim của bạn, và như thế nó cũng tốt cho đời sống tình dục.


6. Cần tây

Nghe có vẻ không lãng mạn cho lắm nhưng loại rau này thực sự giúp bạn có cảm giác hưng phấn. Lý do là vì nó chứa androsterone, loại hoóc môn được giải phóng thông qua tuyến mồ hôi ở nam giới (bạn đừng lo, nó không hề có mùi) giúp kích thích sự ham muốn. Vì thế hãy quên những hộp chocolate lãng mạn mà thay vào đó là một nhánh cần tây. Tốt nhất là nên ăn sống.

7. Dâu tây

Nếu bạn cảm thấy đời sống tình dục của mình đang yếu đi thì hãy nghĩ đến quả dâu tây. Nó rất giàu kẽm nên giúp bạn cảm thấy hứng phấn. Chưa kể đến việc nó có liên quan đến lượng testosterone và lượng “tinh binh” cao ở nam giới.

No comments:

Post a Comment