Thursday, November 29, 2012

Mỹ nữ "lấy chồng rồi bỏ" chớp nhoáng Showbiz

Ai cũng muốn tìm cho mình bến bờ hạnh phúc, nhưng điều đó đâu phải dễ. Minh chứng là cuộc hôn nhân chớp nhoáng nhưng nỗi đau thì dai dẳng của nhiều Sao Việt.

Những Mỹ nhân với cuộc hôn nhân ngắn ngủi kỷ lục.

1. Hoa hậu Thu Vân: Cuộc hôn nhân 14 ngày


Thông tin người đẹp Thu Vân bất ngờ chia tay chồng đại gia vẻn vẹn 2 tuần sau lễ cưới khiến dư luận một lần nữa bị "sốc". Có lẽ đây là cuộc hôn nhân chóng vánh bậc nhất làng giải trí Việt.

Mới chỉ cách đây không lâu, Người đẹp ảnh Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007 còn rạng rỡ trong bộ váy cưới bước lên xe hoa về làm dâu nhà đại gia Đoàn Bá Sơn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân diễn ra chóng vánh khi người đẹp chính thức tuyên bố đã ly dị chồng mới cưới. Lý do đưa ra là vì tuổi tác chênh lệch quá nhiều (chồng cũ hơn Thu Vân 24 tuổi) và lối sống khác nhau nên không thể hòa hợp.

Cô thẳng thắn tâm sự: "Nói chung chúng tôi chia tay vì khắc khẩu. Hai tuần sống với nhau, tôi rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau đầu và bị stress khiến bố mẹ lo lắng cho sức khỏe của tôi".

2. Kim Hiền: Chung sống 6 năm, chia tay sau 2 tháng kết hôn


Câu chuyện của nữ diễn viên "Dốc tình" và DJ Phong từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Bởi lẽ, trước khi kết hôn họ đã có gần 6 năm chung sống, bé Sonic ra đời là kết quả của những tháng ngày hạnh phúc. Trải qua không ít khó khăn để một người đi Đời kết hôn với một người theo Đạo, Kim Hiền phải mất 6 tháng học các giáo lý Đạo, đi rửa tội, đi nghe giảng đạo... để được "hợp pháp hóa" mối quan hệ của hai người.

Trong lễ cưới, Kim Hiền bật khóc vì hạnh phúc, ngỡ tưởng tìm được bến đậu cuộc đời. Thế nhưng, chỉ 2 tháng sau, đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau, cô phát hiện ra bấy lâu chồng mình có người phụ nữ khác. Kim Hiền càng sốc hơn khi "người thứ 3" lại là một người bạn chung của cả hai.

Không thể chấp nhận sống chung với người đàn ông hai lòng, Kim Hiền dứt khoát ly hôn và sống đơn thân một mình chăm sóc bé Sonic. Hiện, nữ diễn viên xinh đẹp đã tìm được tình yêu mới và đang rất hạnh phúc.

3. Đan Lê: "Lần đò" đầu chóng vánh


Chủ động chia tay mối tình đầu với đạo diễn Khải Anh vì "không đến được với nhau", cựu MC Dự báo thời tiết xinh đẹp bất ngờ tổ chức đám cưới với Biên tập viên Xuân Tùng. Một đám cưới tốn giấy mực của báo chí diễn ra ngập tràn hạnh phúc nhưng kéo dài chẳng được bao lâu. Sau 2 năm chung sống, Đan Lê, Thanh Tùng chia đôi con đường đời.

Tình cũ không rủ cũng đến, nữ MC xinh đẹp quay lại với mối tình đầu Khải Anh nhanh chóng. Ly hôn sau hai năm chung sống, chỉ sau đó một tháng, người đẹp bất ngờ lên xe hoa lần 2 gây xôn xao trong dư luận. Tuy nhiên, Đan Lê chọn cách im lặng để mọi sóng gió lắng xuống. Hiện cô đang hạnh phúc với Khải Anh và có với nhau một thiên thần bé nhỏ.

4. Thanh Vân Hugo: Ly dị vì lý do "khó tin"


Thanh Vân được biết đến là một trong những Hot-girl Hà Thành đình đám một thời. Năm 2008, chị Kính Hồng dễ thương bất ngờ kết hôn với Tường Linh, một du học sinh điển trai và cùng chồng du học ở Thụy Sỹ. Tuy nhiên, sau gần 4 năm chung sống, có với nhau một bé trai kháu khỉnh, Thanh Vân chính thức tuyên bố ly dị Tường Linh. Cô cùng con trai chuyển về sống với bố mẹ đẻ.

Thanh Vân từng trải qua những tháng ngày tội tệ nhất trong cuộc đời. Cô chia sẻ: "Cuộc hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được. Không biết bao lần tôi đã bỏ qua, cố gắng rồi, mọi thứ đều có giới hạn của nó…”.

Không có người thứ ba chen vào mối quan hệ của hai người, nhưng lý do chia tay là chuyện "khó tin" mà cô muốn giữ cho riêng mình: “Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: “không hợp nhau” và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi”.

Vì con trai bé bỏng và vì gia đình, dù nhiều lúc gần như gục ngã, Thanh Vân vững vàng đứng lên và bước tiếp.

No comments:

Post a Comment