Thursday, November 1, 2012

Bạn gái gốc Việt hận Chris Brown vì bắt cá hai tay

Karrueche Trần cảm thấy tổn thương sâu sắc vì đã bị đá và phản bội trước hơn 11 triệu người.

Theo TMZ, Karrueche Trần đã tức giận và cáu điên khi biết tin Chris Brown chia tay mình một cách quá công khai và tùy tiện. Đặc biệt là sau khi chị ấy xem được đoạn video Chris say rượu và nói về cảm xúc yêu cùng một lúc 2 người phụ nữ: "Tôi đã yêu một người trong quá khứ, và hiện tại đang yêu một người khác. Thật là khó biết bao, tôi đang yêu cùng lúc 2 người".

Việc Chris Brown khẳng định yêu cùng lúc hai người khiến Karrueche tức giận. Trong ảnh là Chris và tình cũ Rihanna. Ảnh: ZB.

Đoạn video này có tiêu đề là The Real Chris Brown và được đính link trên Twitter của Chris. Điều đặc biệt là Twitter của anh chàng này có tới 11 triệu người "theo đuôi". Điều này đồng nghĩa với việc Chris công khai "đá" và phản bội Karrueche Trần với 11 triệu người, thậm chí là hơn thế nữa. Vì vậy, Karrueche Trần cảm thấy thực sự bị tổn thương. Chị ấy cho rằng việc yêu nhau và chia tay là của cá nhân mỗi người và không nhất thiết phải công khai quá đáng như thế.

Bạn gái gốc Việt của Chris Brown là người mẫu. Ảnh: ZB.

Clip xuất hiện vào tối thứ 5 tuần trước chỉ sau vài giờ Chris Brown công khai chia tay Karrueche Trần. Về phía Chris Brown, anh chàng cho rằng mình chỉ đang cố gắng thổ lộ nỗi khổ tâm và tìm cách giải thích với Karrueche.

Người mẫu Karrueche Trần bắt đầu hẹn hò với Chris Brown từ tháng 1 năm nay. Khi chia tay Karrueche Trần, Chris Brown cho biết: "Tôi rất yêu Karrueche nhưng không muốn cô ấy bị tổn thương vì tình bạn giữa tôi và Rihanna. Tôi nghĩ chia tay sẽ làm cả hai hạnh phúc hơn".

No comments:

Post a Comment