Monday, November 26, 2012

Hàng giả như... giả

Kỹ nghệ “tân trang” sắc đẹp ăn nên làm ra trong nhiều năm qua do quý bà, quý cô thích “nhân sửa thế...thiên” hơi “bị” nhiều, khi bỏ tiền sửa đổi thân hình vóc dáng tự nhiên của mình qua dao kéo. Một trong những cô nàng trở nên nổi tiếng nhờ điều này là Beshine, cô gái có bộ ngực “vĩ đại” nhất thế giới. Nàng Beshine “bé nhỏ” bảo rằng, cũng hổng có gì bất tiện ngoài việc nằm xuống thì không xem TV được vì bị... núi non chập chùng che mất tầm nhìn..




Không còn... mùa Thu

Nếu nàng Beshine bên trên tân trang dàn “công” thì nàng Vanity Wonder đã bỏ $15,000 cho các “lang băm” hành nghề ngoài thị trường chợ đen không giấy phép, tút lại hàng “thủ” của mình thành quá cỡ thợ mộc (tức lấy thước thợ mộc đo không vừa), không còn dáng vẻ mùa Thu ban đầu. Vanity cũng nhờ việc này mà lên truyền hình, rồi ra sách kiếm bộn bạc để tiếp tục “bơm” vào dung mạo mùa Thu của mình và khoe rằng nó thiệt không thua ai.





Cũng liều nhắm mắt kéo chân

Chuyện tân trang cơ thể được một số liền ông “cũng liều nhắm mắt đưa chân, để xem dao kéo xoay vần đến đâu”. Một thanh niên có bí danh “Apotheosis” tại New York đã bỏ gần trăm ngàn đô để “kéo” thân hình có chiều cao khá khiêm nhường của mình cao thêm 6 inch. Đây là một phẫu thuật được xem là tốn kém, khó khăn và đau đớn, chỉ có một vài bác sĩ tại Mỹ có thể thực hiện được với chi phí hàng trăm ngàn đô la.

1 comment:

Post a Comment