Thursday, November 29, 2012

DJ Vũ Hà lấy tai nghe che vùng kín "soán ngôi" DJ gốc Việt sexy

Lấn lướt nữ DJ gốc Việt được mệnh danh là gợi cảm nhất thế giới Kim Lee, Angie Vũ Hà khiến người hâm mộ được phen "no mắt" trước sự táo bạo, sexy của mình.

DJ Angie Vũ Hà và Kim Lee

Được biết đến là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế, Angie Vũ Hà với thân hình rực lửa, khuôn mặt biểu cảm, ánh mắt hút hồn đã trở thành biểu tượng sexy mãnh liệt trong lòng người hâm mộ cả trong và ngoài nước.

Không dừng chân ở nghề mẫu, cô đã có bước tiến mới hơn khi chinh phục đam mê tiếp theo của mình, trở thành một nữ DJ chuyên nghiệp. Nổi tiếng với phong cách gợi cảm, quyến rũ, Vũ Hà có thói quen chỉ mặc bikini khi chơi nhạc. Chính sự khêu gợi này làm nên cá tính riêng của DJ gốc Việt, giúp cô gây dựng thương hiệu, tạo nên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp.

Chính sự kết hợp "ăn ý" giữa nghề mẫu và DJ cũng khiến Angie Vũ Hà sở hữu nhiều shoot ảnh đẹp mê hồn trong trang phục bikini vô cùng ấn tượng.

Cùng chiêm ngưỡng loạt hình của người mẫu, DJ Angie Vũ Hà:
















Bên cạnh đó, nổi tiếng không kém DJ Angie Vũ Hà về độ nóng bỏng, DJ gốc Việt Kim Lee cũng là gương mặt gây được nhiều ấn tượng đối với thế giới bởi tài năng và sắc đẹp của mình.





No comments:

Post a Comment