Wednesday, January 2, 2013

Sang Thái chuyển giới để về nước bán dâm

Nhiều người đồng tính chi một khoản tiền lớn sang Thái Lan phẫu thuật, không chỉ để tìm lại chính mà còn để làm gái mại dâm kiếm tiền.

Chẳng ai ngờ được rằng số lượng người phẫu thuật chuyển giới đi bán dâm lại nhiều đến thế. Ngay khi vay tiền để sang Thái chuyển giới, họ đã xác định rõ ràng cái “nghề” sau này họ sẽ theo đuổi khi trở về nước. Ai đó kiếm tiền bằng vốn tự có, thì họ lại kiếm tiền bằng vốn nhân tạo.


Kỳ phì phèo điếu thuốc, mắt vẫn dán vào màn hình laptop đang sáng với chi chít tin nhắn từ những diễn đàn của người đồng giới mang tên “Thế giới thứ 3”. Năm nay, Kỳ 32 tuổi, quê ở tận Bạc Liêu. Nhà đông chị em nên ngay từ nhỏ Kỳ phải làm lụng vất vả. Kỳ kể: “Hồi tui vào tuổi dậy thì, cả nhà mới phát hiện ra tui không phải là con trai chính hiệu. Tui bóng lưỡng, pêđê rặt, ghiền trai như điên. Mà ghiền trai, tức là phải bỏ tiền để bao nó ăn nhậu rồi phải hầu nó như con ở.

Tui điên quá, đòi sống chết mấy lần yêu cầu bà già tui cầm nhà cho tui đi Thái giải phẫu chuyển giới. Chuyển giới xong, tui sẽ về Việt Nam đi khách kiếm tiền trả nợ. Đơn giản vậy thôi”. Theo yêu cầu của Kỳ, cha mẹ Kỳ cầm nhà, vay mượn tứ tung được mớ tiền cho Kỳ mang sang Thái để nhờ bác sĩ phẫu thuật biến Kỳ thành… gái.

Vài tuần sau trở về từ đất Thái, Kỳ bỗng hóa thân thành một kiều nữ xinh đẹp. Về quê chơi vài hôm, cho xóm giềng chiêm ngưỡng thoải mái dung nhan mới, Kỳ bắt đầu thực hiện kế hoạch “lên Sài Gòn bán nhan sắc”. Ở Sài Gòn, Kỳ “thọ giáo” kỹ nghệ moi tiền từ các đàn chị khác ở những quán bar, vũ trường. Kỳ học đủ các mánh mồi chèo khách nhưng mấy năm cũng không xoay đủ tiền trả khoản nợ vay phẫu thuật. Cái khó ló cái khôn, Kỳ bám theo chân đồng nghiệp làm visa dài hạn bay sang Thái Lan hành nghề.

Bán xác xứ người, chăm chỉ tích cóp, Kỳ cũng có được một khoản tiền kha khá, cô trở về cố hương. Ấp ủ kế hoạch đoạn tuyệt nghề làm gái nhưng cái nhìn miệt thị của mọi người xung quanh về thân phận đã bịt kín lối về, Kỳ trở lại với nghề cũ, yêu một người cùng cảnh rồi đưa nhau ra Bắc “lập nghiệp”.

“Chị không bỏ nghề đâu, vì nghề này vừa sướng lại vừa có tiền”. 

Tại Hà Nội, Kỳ thuê phòng ngay gần khách sạn Tây Hồ và lấy địa điểm quán bar làm nơi hành nghề. Đấy là một khách sạn hạng sang và tập trung nhiều khách nước ngoài. Kỳ kiếm được không ít tiền, nuôi bạn rồi đón cả mẹ ruột ra Bắc để… báo hiếu. “Chẳng có nghề nào kiếm được nhiều tiền nhanh chóng như nghề này đâu”, Kỳ tâm sự.

Ngoài Kỳ còn có Thanh, một đàn chị chuyển giới đã bước qua tuổi ngũ tuần. Thanh vẫn giữ dáng nguyên bản “đàn ông” ngoại trừ khuôn mặt và bộ ngực. Thanh mới chỉ phẫu thuật phần trên còn phần dưới vẫn “trời sinh sao để vậy”. Kỳ tiết lộ: “ Nó làm phần trên để đi khách kiếm tiền chơi thuốc. Nó nghiện ma túy và thuốc đá, người lúc nào cũng phê pha”.

Vừa dứt lời, tiếng mẹ của Kỳ gọi với lên: “Xuống mà lấy cà phê nè, công chúa”. Kỳ điệu đà: “Má mua chuối cho con gái chưa má?”. “Rồi, hôm nay chợ đông lắm. Chen chúc mãi mới mua được”, tiếng dưới nhà vọng lên. Kỳ bỏ lại màn hình máy vi tính đang dày đặc người trò chuyện với nội dung gợi dục để đi xuống lấy chuối và cà phê đen lên để ăn sáng. Đấy là chế độ ăn mà theo Kỳ là để giữ dáng nuôi thân.


Hằng ngày, những người như Kỳ mưu sinh bằng cái nghề kinh doanh “vốn nhân tạo” và xem đó là cái nghiệp mà mình phải mang. Mặc dù đã chấp nhận đánh đổi sự đau đớn và hàng chục năm tuổi thọ để sống thực với con người, giới tính của mình.

Thời khắc 23h trở đi những kẻ săn bướm đêm ở bar mới bắt đầu lộ diện. Hội gái bán dâm chuyển giới luôn được chú ý bởi thân hình nóng bỏng, khuôn mặt được kỹ thuật dao kéo đẽo gọt công phu trở nên xinh đẹp, bắt mắt. Không biết nhờ cái hào nhoáng ấy hay vì là gái chuyên nghiệp trên bar mà giá đi khách thường tính bằng USD. Số lượng khách qua đêm không nhiều nhưng chỉ cần một cuộc“giao dịch” thành công là có đô la đếm mỏi tay rồi.

Nhóm gái mại dâm chuyển giới hầu hết từ miền Nam dạt ra như: Bạc Liêu, Bình Phước, Sài Gòn… Họ tự cho mình là những người ở thế giới thứ 3. Họ bắt đầu ngày làm việc vào khoảng 19h và trở về nhà khi đã 2-3h sáng . Nhưng đây không phải là lúc kết thúc công việc mà chỉ là thời gian tạm thời chấm dứt những cuộc giao dịch xác thịt trên bar. 24h của gái bán dâm chuyển giới còn nhiều mảng sáng tối hỗn độn.

Kỳ trở về căn phòng trọ rộng chừng 30 m2, một tấm đệm trải dưới nền và bên cạnh là chiếc bàn mini đặt một cái laptop vẫn sáng trưng. Trên màn hình là những tin nhắn đầy ngôn ngữ khiêu dâm, kích dục. 4h sáng thế giới ảo bệnh hoạn vẫn nhộn nhịp với những thứ ngôn ngữ không thể bệnh hoạn hơn.

Kỳ nằm gục trên bàn sau khi đã múa may, uốn éo đủ tư thế. Trên phía màn hình vẫn còn chi chít những tin nhắn kéo đến mà Kỳ không đủ sức để đáp ứng. 5h sáng má của cô mò mẫm lên gác xép gấp laptop lại rồi lục tục chuẩn bị bữa sáng cho cô “con gái đẻ trứng vàng” của mình.

Kỳ (bên phải) sau khi phẫu thuật chuyển giới và bạn trai. 

7h sáng hôm sau, Kỳ đã lại ngồi thu lu trước máy laptop, tham gia một diễn đàn ca hát trên trang mạng điện tử, post (tải) những hình ảnh cực sexy để khoe hàng, và chat sex để chào mời. Từ việc uốn éo hằng đêm, Kỳ đã kiếm được không ít tiền từ những cuộc “giao dịch” ảo mà không hề ảo ấy. Hình thức thanh toán cho mỗi giờ chat sex là khoảng 50-200 USD. Khách hàng nạp tiền qua thẻ ATM và Kỳ được thông báo chi tiết về tài khoản qua tin nhắn điện thoại. Công nghệ đã tạo điều kiện cho Kỳ ngồi nhà vẫn kiếm được tiền, nhẹ nhàng mà ổn định.

Đêm hôm sau, như thường lệ, Kỳ lại lên bar kiếm sống. Tiếng nhạc xập xình vọng từ phía trong quán bar. Huyền, một đào có giá hạng nhất ở đây đỏng đảnh lướt qua sóng sánh cùng một khách Tây. Đi qua đám gái chuyển giới được vài bước ả ngoảnh mặt lại chào, mặt ráo hoảnh: “Mấy cưng ơi, em đi nghe”. Tối hôm sau, nghe đâu Huyền bị đánh phải nhập viện. Có người nói là do Thanh, một đàn chị trong giới gái mại dâm "bóng" nóng mặt nên nắn gân cảnh cáo.

Minh, một gái mại dâm chuyển giới cười lớn: “Ai bảo nó khoe khoang. Đã làm cave thì hết kiếp cũng là cave. Làm ra vẻ chi cho mệt”. Rồi ả này đưa mấy ngón tay sơn màu đỏ chóe lên vân vê má một cô gái trong hội tỏ vẻ thích thú: "Trông chị sang quá! Không giống người thiếu tiền".


"Giờ cũng chả thiếu nhưng tiền chẳng bao giờ là thừa hết. Đi làm quen rồi, không có khách thì cũng muốn đi. Không thì nhớ không chịu nổi. Với lại, cái nghề mà, đứa nào làm cave rồi thì chẳng bỏ được đâu”, Minh nói rồi nhả một hơi thuốc lá dài.

Trong cái ánh sáng nhập nhoạng của quán bar, nhạc ầm ĩ, vài nhóm thanh niên trai gái đang đong đưa và thác loạn với vài viên “kẹo”, thấp thoáng những vị khách ngoại quốc mắt xanh mũi lõ cũng kiếm tìm sự vui vẻ. Những“đàn chị” đang mắt láo liên tìm khách để ra “vợt”.

Minh quay lại sau một hồi không kiếm được mối nào và huyên thuyên đủ chuyện. Bất chợt ả vỗ đánh đốp vào mông cô gái: “Chị không bỏ nghề đâu, vì nghề này vừa sướng lại vừa có tiền”. Ả cười như dại rồi pha chế thứ tiếng Anh thị trường: “Take your money. Money first…”.

2h đêm, ngoài trời lạnh buốt, trong bar thưa thớt, những cô gái bán dâm bắt được con mồi đã nhanh chóng tìm bãi đáp. Hội gái chuyển giới cũng lảng vảng đi tìm “mảnh đất hy vọng” khác. Kỳ tối nay cũng“móm” khách dật dờ rít nốt cái vẻo thuốc lá rồi rút lui.


Nhưng vừa rời khỏi bar được vài bước chân thì Kỳ nhận được một cú điện của khách sộp, với giả gần 500 USD. Kỳ cho biết, với giá thấp nhất là 150-200 USD mỗi lần đi khách thì “khách ruột” của gái chuyển giới bán dâm đều là người nước ngoài. Và, có một điều khá lạ là những khách Tây này đều ở ngưỡng U50 trở lên. Họ không để ý đến bất kỳ chuyện gì miễn là cuộc vui được trọn vẹn.

Kỳ cho biết, riêng tiền phẫu thuật phần trên của cô đã mất gần 200 triệu đồng. Để có một cơ thể hoàn hảo, 100% phụ nữ (ngoại trừ khả năng sinh nở) thì cũng ngang ngửa nửa tỷ chứ không ít. Thế nên, trong những giao dịch "mây mưa" này rất khó mà khách làng chơi biết được rằng họ từng trải qua những cuộc phẫu thuật đau đớn.

No comments:

Post a Comment