Thursday, January 3, 2013

Thai nhi nắm tay bác sĩ khi vẫn còn trong bụng mẹ

Khi ca mổ đang diễn ra, bé Nevaeh Atkins dù chưa chào đời nhưng vẫn nắm lấy bàn tay của bác sĩ.

Tháng 10/2012, khi chị Alicia được đưa vào phòng mổ đẻ, anh Randy Atkins đã quyết định dùng camera để ghi lại khoảnh khắc chào đời đáng nhớ của bé Nevaeh. Tuy nhiên anh không ngờ rằng bức ảnh mà anh chụp lại khiến cả thế giới xúc động.

Bức ảnh cảm động về phút giây chào đời của bé Nevaeh.

Khi các bác sĩ đang tiến hành ca mổ thì bé Nevaeh Atkins bỗng nhiên thò tay ra khỏi bụng mẹ và nắm lấy ngón tay trỏ của bác sĩ.

Vợ chồng chị Alicia và anh Randy Atkins cùng con gái.

"Khi ấy bác sĩ đã gọi tên tôi và nói rằng "Hey, con bé đang nắm ngón tay tôi". Vì thế tôi chạy ngay vào và lập tức dùng máy ảnh chụp lại khoảnh khắc ấy. Bức ảnh thực sự kỳ diệu", anh Randy Atkins nói với AZFamily.com.

Alicia hiện là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đang sở hữu một studio chụp hình riêng. Bức ảnh ngay sau khi được cặp vợ chồng hiện sống ở Phoenix, bang Arizona, đăng tải lên Facebook vào dịp Giáng sinh vừa qua đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và hơn 10.000 lượt xem, khiến nó trở thành bức ảnh trẻ em đáng kinh ngạc đầu tiên được xem nhiều nhất năm 2013.

Hiện tại bé Nevaeh được hơn 11 tuần tuổi.

"Chúng tôi không nghĩ sẽ nhận được phản hồi tích cực mà cho rằng mọi người sẽ nói bức ảnh thật là phản cảm", Alicia nói. "Tuy nhiên ngược lại, tất cả mọi người đều thích thú và khen đây là bức ảnh tuyệt vời nhất thế giới".

No comments:

Post a Comment