Monday, July 29, 2013

Lộ diện vợ và con gái của Dustin Nguyễn

Ly thân vợ từ năm 2011, Dustin Nguyễn dính nghi án đính hôn với người đẹp BB Phạm. Tuy nhiên cả hai quyết định im lặng trước thông tin này. Theo một nguồn tin thân cạnh, đám hỏi của anh và người đẹp BB Phạm được tổ chức trong vòng bí mật với gia đình để giữ sự bình yên cho mọi người.

Hình ảnh hiếm hoi của Dustin Nguễn cùng BB Phạm

BB Phạm tên thật là Phạm Minh Thúy, từng là người mẫu thành danh trong nước và tham gia hoạt động trong môi trường người mẫu nước ngoài khi từng là người mẫu độc quyền cho công ty Pháp chuyên về thời trang Lydac; là người mẫu Việt Nam duy nhất làm việc cho Fashion TV; được Holywood mời đóng phim. BB Phạm từng trở về Việt Nam tham gia các bộ phim truyền hình: “Nghe trà”, “Huyền sử thiên đô”… Cô thường xuyên xuất hiện cùng người mẫu quốc tế Rich Ting và có tin đồn 2 người yêu nhau.

Không lên tiếng bất cứ thông tin nào về người đàn ông của mình, trong một bài phỏng vấn, BB Phạm từng chia sẻ: “Một người phụ nữ thì ai cũng ao ước được đảm nhận những thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường. Hạnh phúc nhất của một người con gái khi lớn lên gặp được người yêu mình, nếu mà yêu hết lòng thì cái gì tôi cũng dám chứ không chỉ nghề nghiệp”. Người đẹp cũng từng chia sẻ: “Trong tình yêu đôi khi sự mù quáng lộng hành ghê lắm và tôi không dám nói trước điều gì, chỉ cần một người đàn ông đúng nghĩa là ok rồi”.

Dustin Nguyễn hạnh phúc cạnh gia đình nhỏ

BB Phạm rạng rỡ cạnh con gái

Ngày chủ nhật vừa qua, Dustin Nguyễn và BB Phạm đến thăm cửa hàng cafe của một người bạn vừa khai trương giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Theo hình ảnh thấy được, Bebe Phạm rất hạnh phúc và tự hào về đứa bé bên cạnh Dustin Nguyễn. Bé gái của cặp đôi này chừng 1 tuổi và có vẻ ngoài khá dễ thương.

No comments:

Post a Comment