Friday, July 19, 2013

Mẹ làm Con chết khi để quên con trong xe !

Một bé gái một tuổi đsống tại Alabama đã qua đời sau khi bị nhốt gần ba tiếng đồng hồ trong một chiếc SUV quá nóng - và mẹ đau khổ của cô trách bản thân về thảm kịch này.


Cảnh sát ở ngoại ô Birmingham Homewood nói, em bé 11 tháng tuổi Gabriella Gi-Ny Lương đã được tìm thấy bên trong chiếc xe Lexus SUV vào hôm thứ Tư 17/7/2013 sau khi Katie Lương quên mất con gái cô khi cô vội vã đi làm.

Bé gái được đưa vào của bệnh viện Alabama nhưng không thể tỉnh lại.

Theo cảnh sát nói, nhiệt độ của cô gái khoảng 105 độ khi cảnh sát đến, và bên trong chiếc xe đó là khoảng 130 độ.





Bi kịch xảy ra vào ngày thứ Tư, khi Katie Lương ra xe SUV đậu trên đường 19th Street và đường Oxmoor ở Homewood, và thấy con gái mình bất tĩnh. Đứa trẻ vẫn còn bị đeo dây an toàn vào ghế xe.


Phản ứng đầu tiên khi cảnh sát đến hiện trường là đã cố gắng làm sống lại Gabrielle trước khi đưa em bé đến bệnh viện Alabama, nơi em bé đã chết một thời gian ngắn sau đó.

Theo một chủ doanh nghiệp địa phương, gia đình của của bé trẻ có tiệm Genesis Nail Spa. Mẹ cô, 31 tuổi, Katie Lương, thường gữi con gái tại chổ giữ trẻ vào ban ngày, nhưng vào buổi sáng hôm đó, cô đã có quá nhiều điều trong tâm trí của cô.

Một nhân chứng nói rằng đứa bé bị nhốt trong xe từ 10:30 sáng - 01:30 trưa. Nhiệt độ bên ngoài là khoảng 91 độ ngày hôm đó, nhưng bên trong chiếc xe đó là gần 130, cảnh sát cho biết.

Thứ năm, mẹ của Gabriella nói cho AL.com rằng cô không đổ lỗi cho ai khác ngoài bản thân của mình vì cô đã hại chết của con gái mình.

"Tôi muốn nói với tất cả mọi người mà là tôi muốn ngồi trong xe đó, chứ không phải con mình ngồi trong đó,' Katie Lương nói. "Nếu tôi phải chết để cho con tôi sống, tôi sẽ làm điều đó."

Người mẹ giải thích rằng cô sẽ gữi con gái tại một nhà giữ trẻ vào ngày thứ Tư, nhưng còn bận tâm bởi những suy nghĩ của một nhân viên gần đây treo cổ tự sát và một người bạn trong gia đình bị đột quỵ và vẫn còn nằm viện.

Lương cho biết, cô và chồng cũng đang lên kế hoạch bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của Gabriella vào ngày Chủ nhật này, đó cũng tạo thêm sự căng thẳng cho cô.



"Tôi đã có một cảm giác khó chịu,'' cô nói. "Tôi đã nói với mẹ tôi, tôi cảm thấy như một cái gì đó sẽ xảy ra."

Sau khi ghé thăm chồng ở tiệm nails, Lương tiếp tục cho công việc, lái xe tới chỗ làm. Cho đến khi cô nhận được điện thoại từ người giữ trẻ của con gái mình vào khoảng 1:15 trưa hỏi cô tại sao cô đã không mang Ella tới gữi, tới lúc đó cô mới nhận ra những gì đã xảy ra.

Cô điên cuồng lao tới chiếc xe của mình, và chỉ để thấy cơ thể mềm oặt của cô con gái vẫn còn đeo dây an toàn trong xe.

Chris Conn, làm việc tại một trung tâm thể dục gần đó, vội vàng chạy lại để giúp đỡ và cố gắng để thực hiện hô hấp nhân tạo.



"Thi thể của cô được tỏa nhiệt", ông nói lại cho CBS42 nghe, nhiệt độ cơ thể của trẻ vào khoảng 105 độ.

Gabriella bé nhỏ, còn được gọi là Ella. Cô và chồng cô đã cố gắng trong nhiều năm để thụ thai, nhưng cô chỉ mang thai sau một lời cầu nguyện tập thể tại nhà thờ của hai người.

Hai vợ chồng vui mừng khôn xiết quyết định đặt tên con đầu lòng của họ sau khi các tổng lãnh thiên thần Gabriel, và sinh cô thậm chí đã lấy cảm hứng từ cha của mình để mở một chủng viện.

"Tôi xin Chúa cho đứa con này," Lương cho biết. "Đó là món quà từ Thiên Chúa."


Những người biết hai vợ chồng đã mô tả họ như cực kỳ yêu thương cha mẹ, và sùng đạo. Bà Lương đã bày tỏ hy vọng rằng đức tin của mình sẽ giúp cô ấy qua bi kịch này.

Gabriella là em bé thứ 21 chết trong một chiếc xe hơi trong năm nay, CBS News đưa tin. Trên trung bình, khoảng 37 trẻ em bị mất cuộc sống của họ theo cách này vào mỗi năm, theo Jan Null, một nhà khí tượng tư vấn chứng nhận tại Đại học bang San Francisco.

Từ năm 1998, tổng cộng 582 trẻ em đã trở thành nạn nhân đột quỵ sau khi bị bỏ lại trong xe. Chỉ hơn một nửa số người tử vong là do người chăm sóc quên những đứa trẻ trong xe.

Trong 18 phần trăm các trường hợp, các em đã cố tình bị khóa bên trong xe.



No comments:

Post a Comment