Wednesday, June 27, 2012

Angela Phương Trinh: Nữ hoàng thích "nổ" của showbiz Việt


(Ngoisao.vn) - Mới 17 tuổi nhưng Angela Phương Trinh là một trong những sao nữ được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất.

Có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô chỉ để gặp tôi một lần
Với tên tuổi hiện tại, Angela Phương Trinh đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Chính vì thế mà giá cát - sê của cô có phần hậu hĩnh cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khi Angela Phương Trinh tuyên bố có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô (hơn 400 triệu đồng) chỉ để gặp mặt cô một lần khiến không ít người cảm thấy “choáng”.
 
Lời nói thật thà của Angela Phương Trinh chẳng may bị dư luận “ném đá” tơi bời có phần tự tin này. Thậm chí, các sao như Nathan Lee, Phương Mai, Hồng Quế, Chan Than San... cũng “đá xoáy” cô. Nhận thấy lời nói của mình không thuyết phục được mọi người, ngay sau đó Angela Phương Trinh đã lên tiếng đáp trả trong một bài phỏng vấn. Cô một mực khẳng định tất cả lời nói của mình là sự thật, cô còn có nhân chứng, vật chứng để đối chất khi cần thiết.
Sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm
Khi bất ngờ bị một trang báo mạng liệt vào danh sách scandal bán dâm ầm ĩ thời gian trước. Angela Phương Trinh đã “nổi trận lôi đình” trưa cùng ngày cô đã lên thẳng tòa soạn để đòi công bằng. Cụ thể là sau đó trang báo mạng đó đã phải gỡ bài vì sợ Angela sẽ làm lớn chuyện.
 
Trong lúc bức xúc Angela Phương Trinh đã mạnh miệng tuyên bố và sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết. Tuyên bố này của “người mẹ nhí” tiếp tục bị dư luận chỉ trích và “ném đá” cô.
Chụp quảng cáo nội y vì cát - sê hậu hĩnh
Ở tuổi 17 nhưng Angela Phương Trinh đã không ngại mặc những bộ đồ bikini sexy đến chết người. Thậm chí là cô còn diện những bộ bikini quá nhỏ và ngắn và không vừa vặn với vòng một. Mới đây những hình ảnh hậu trường của buổi chụp quảng cáo nội y của Angela Phương Trinh bị rò rỉ. Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu và cho rằng cô còn quá trẻ để làm chuyện người lớn này.
 
Ngay lập tức, Angela Phương Trinh đã lên tiếng về việc quảng cáo nội y của mình. Cô cho rằng đã là người mẫu thì phải coi đó như công việc bình thường. Ngoài ra, cát - sê hậu hĩnh, phù hợp với công sức mình bỏ ra thì không có cớ gì phải từ chối. Tuy nhiên con số chính xác mà Angela Phương Trinh nhận được là bao nhiêu thì cô không tiết lộ.
Thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo “dao kéo”
Mới đây, Angela Phương Trinh lại bị các trang tin tung ảnh cho là lộ “vết tích nâng cấp vòng 1”. Ngay lập tức, cô nàng tỏ ra vô cùng tức giận và tuyên bố sẵn sàng cho kiểm tra vùng da dưới cánh tay.
 
Để chứng minh lời mình nói là hoàn toàn sự thật, Angela Phương Trinh tự tin cho biết: “Nếu ai không tin lời tôi vừa nói, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỷ đồng cảm ơn”. Angela Phương Trinh thậm chí sẽ còn thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện “vết tích nâng cấp vòng 1” của mình.

No comments:

Post a Comment