Saturday, June 30, 2012

Những ngôi sao phải hối hận vì đã “dao kéo” vòng một


Cùng xem những ngôi sao lựa chọn nâng cấp vòng một, nhưng sau đó cũng phải ngậm ngùi hối tiếc cho quyết định ấy nhé!

Denise Richards


Nhờ dao kéo can thiệp vào đôi gò bồng đảo nhưng hết lần này đến lần khác, cô không được như ý muốn. Nhìn lại quá khứ, nữ diễn viên kiêm người mẫu nói: “Lúc đó tôi còn trẻ. Đáng ra tôi cần xem xét kỹ hơn. Đó quả là một sai lầm lớn. Các cô gái trẻ, đừng bao giờ phẫu thuật ngực!”.
Tara Reid


Từ một người mẫu quyến rũ, sau ca phẫu thuật nâng ngực của mình, cô đã trở nên tệ hại đi rất nhiều. Bộ ngực thì đầy sẹo còn vùng da bụng nhăn nheo chảy xệ. Cô thú nhận rằng mình đã đánh mất vô khối cơ hội đóng phim chỉ vì đi phẫu thuật: “Nó không những ảnh hưởng đến vòng một mà còn làm vùng bụng của tôi biến dạng. Tôi đã không còn dám mặc bikini như trước nữa!”

Jenna Jameson


“Sau khi phẫu thuật, tôi cảm thấy không được thoải mái. Tôi xấu hổ khi ở trên biển mặc dù đã mặc áo cao cổ”. Bức hình năm 2008 (Phải), vòng một của Jenna đã không còn đồ sộ như năm 2006 (Trái).

Heidi Montag 


Heidi Montag từng suýt chết khi trải qua 10 ca phẫu thuật trong 1 ngày đã phải lên tiếng chia sẻ trên tạp chí Life & Style rằng: “Nhiều phần trên cơ thể của tôi trông còn tệ hơn sau khi làm thẩm mỹ. Kinh khủng nhất là bộ ngực. Bộ ngực này đè bẹp cả cơ thể và lúc nào tôi cũng phải sống trong nỗi lo lắng về nó. Tôi muốn rút bớt silicon để bộ ngực có thể trở lại bình thường nhưng dường như đó là điều vô vọng. Việc phẫu thuật thẩm mỹ đã lấy đi của tôi quá nhiều thứ. Nếu có một điều ước, tôi ước mình có thể quay ngược lại thời gian và làm lại tất cả".

No comments:

Post a Comment