Wednesday, June 27, 2012

'Tứ đại danh nổ' của showbiz Việt

"Mỹ nữ 20.000$" Angela Phương Trinh
Tứ đại danh nổ của showbiz Việt
Mới 17 tuổi nhưng Angela Phương Trinh đã chứng tỏ mình là một chuyện gia gây shock kì cựu. Liên tục đưa ra những phát ngôn ầm ĩ về giá trị bản thân, cô nàng dường như đang muốn thực hiện mục tiêu “làm loạn” showbiz Việt.
Ngay khi scandal bán dâm đang nóng bỏng, Phương Trinh khoe mức giá vượt trội của mình bằng chia sẻ: “Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối”. Khi bị dư luận xì xào, Phương Trinh tuyên bố mình có bằng chứng nhưng... không thèm công bố.
Chưa hết, cô nàng khoe giá event: “Thường một event tôi được trả 1-2.000 USD. Họ cũng nói với tôi rằng, giá cát-xê của tôi cao nhất so với những người được mời. Những hot girl khác chỉ có 100 – 200 USD”.
Khi bị một trang báo mạng cho rằng đã phẫu thuật ngực, người đẹp ngay lập tức phản pháo:  “Nếu ai không tin lời tôi vừa nói, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỷ đồng”.
Angela Phương Trinh có lẽ là minh chứng hoàn hảo cho câu châm ngôn: “Tài (nổ) không đợi tuổi”.

“Kiều nữ kim cương” Lý Nhã Kỳ
Tứ đại danh nổ của showbiz Việt
Nói về khoản “tung bom” không thể không kể tới người đẹp Lý Nhã Kỳ. Cô thường bảo mình “sợ scandal”, mình “chỉ trót thành thật với báo chí”, thế nhưng những câu chuyện của kiều nữ này lại chẳng có gì khác ngoài việc khoe khoang danh tiếng và tiền bạc.
Vụ nổ lớn nhất của cô nàng có lẽ là chuyện về tấm bằng đại học tại Đức của Lý Nhã Kỳ. Khi được nhận vai trò đại sứ Du lịch của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ khai đã tốt nghiệp một trường đại học tại Đức. Tuy nhiên khi tìm hiểu ra thì ở Đức không hề có một ngôi trường nào như thế mà chỉ có duy nhất một trường trùng tên để dạy thú nuôi. Lý Nhã Kỳ tuyên bố sẽ đưa ra tấm bằng đại học để chứng minh, nhưng rồi cô im thin thít và lặn mất tăm, từ chối nói thêm về sự việc.
Trước đó, cô từng khoe tham gia đóng trong một bộ phim đình đám của Hollywood với những diễn viên nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Củng Lợi, John Cusack… có tên Thượng Hải. Sau khi đi đóng phim, Lý Nhã Kỳ còn tổ chức một buổi họp báo để chia sẻ về vai diễn khó khăn của mình. Tuy nhiên, khi bộ phim Thượng Hải ra mắt thì mọi người đều “ngã ngửa”. Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương chỉ xuất hiện khoảng 1 giây ngắn ngủi, không lời thoại. Nếu không cố gắng tập trung, chẳng ai có thể nhận ra cô trên màn ảnh.
Bị bóc trần nhiều lần, nhưng “ngựa quen đường cũ”, Lý Nhã Kỳ vẫn thường xuyên lên báo khoe bộ sưu tập kim cương hàng hiệu. Sự xuất hiện của nàng hiện tại khiến công chúng có phần bội thực.
Đàm Vĩnh Hưng và những câu chuyện hoang đường
Tứ đại danh nổ của showbiz Việt
Nổi tiếng và đầy tai tiếng, ông hoàng nhạc Việt luôn khiến khán giả “đau đầu” vì những phát ngôn ngẫu hứng không kiểm soát của mình.
Đầu tiên là những chia sẻ về một bộ phim xây dựng dựa trên cuộc đời của chính anh với kịch bản và chi phí hoành tráng. Thế nhưng, qua thời điểm tuyên bố đã rất lâu, người ta vẫn không thấy bộ phim được bấm máy. Kế hoạch chìm vào im lặng.
Về chuyện riêng tư, Đàm Vĩnh Hưng tạo nên một ma trận vô cùng rắc rối. Anh từng công khai yêu Mỹ Tâm vô bờ bến, sau đó lại tuyên bố sẽ không lấy vợ mà chỉ “thuê người đẻ để sinh con trong năm nay”. Hiện tại (đã qua... năm Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn), đứa con của anh vẫn chưa thấy chào đời.
Gần đây, trong một lần gặp gỡ các fan, khi được hỏi về chuyện yêu đương, Mr. Đàm lại công bố một câu chuyện vô cùng mang màu sắc Hàn Quốc: Người yêu của anh đang bị bệnh máu trắng và phải điều trị ở nước ngoài.
 “Danh hài số 2 đất Bắc” Vượng Râu
Tứ đại danh nổ của showbiz Việt
Trong một lần “vui miệng” với phóng viên, diễn viên hài ít người biết tới Vượng Râu đã tung ra những phát ngôn rất shock: Anh khẳng định: “Ở đất Bắc này, tên Vượng "râu" không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2!
Ai đứng thứ nhất tôi không biết, nhưng dám khẳng định, Vượng "râu" là số 2, bên cạnh Chiến Thắng ở đất Bắc này. Cái đó tôi đã kiểm chứng. Rạp tháng 8 Hải Phòng, Rạp 3/2 Nam Định… năm nào cũng mời Vượng "râu" diễn khai rạp, tuy nhiên nhận lời hay không là một vấn đề khác.
Làm hài ăn nhau cái duyên. Có duyên, ra nói nhảm khán giả vẫn thích, thậm chí phát hâm lên. Người ta cần gì, tôi cho cái đó. Một ngày đẹp trời không xa, làm liveshow ở Hà Nội, tôi sẽ vươn lên tầm Đàm Vĩnh Hưng, một Đàm Vĩnh Hưng trong sân khấu hài. Không tin, bạn có thể hỏi một số bầu sô, mời tôi bây giờ khó lắm! Khó ở đây không phải vì tiền, mà là chuyện tôi muốn xuất hiện ở chương trình nào”.
Không chỉ tự lăng xê mình, Vượng Râu còn chê bai những nghệ sĩ hài nổi tiếng: “Thẳng thắn hơn, với tôi, họ đóng nhạt lắm, không bán đĩa được nên trong đầu tôi loại bỏ, không mời. Nhiều người có tên đấy, nhưng đó chỉ là tên truyền hình, không phải tên bán đĩa”.
Diễn hài vô duyên và ít tên tuổi, cách “nổ” của Vượng Râu chỉ khiến công chúng bật cười.

No comments:

Post a Comment