Friday, June 29, 2012

Mỹ nhân Việt nào ăn mặc "đồng bóng" nhất showbiz

Lòe loẹt, màu mè và diêm dúa với trang phục không phải lúc nào cũng đẹp, nhiều khi nó biến các mỹ nhân Việt trở thành những con thú nhồi bông, bình hoa di động gây "nhức mắt" tại các sự kiện...

Cùng điểm qua những kiều nữ Việt ăn mặc "đồng bóng" nhất showbiz:

Trang Nhung

Thường xuyên xuất hiện ở các event với lối ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa và sexy quen thuộc, nhưng vô hình chung kiểu ăn mặc rườm rà ấy của người đẹp khiến công chúng không chú ý vào vòng 3 chuẩn mực mà để ý nhiều hơn ở trang phục chủ nhân đã mặc.
.
  


Thời gian gần đây, Trang Nhung như lên "cơn nghiện màu hồng"
- thứ màu sắc không thật sự phù hợp với lứa tuổi của cô
Vân Trang
Thời gian gần đây, Vân Trang bên cạnh việc gây chú ý với công chúng qua một số bộ phim truyền hình cũng như tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ, cô còn khiến dư luận quan tâm tới bởi lối ăn mặc khá lạ mắt của mình. Cô thường xuyên chọn mặc những bộ cánh "có 1-0-2" cùng chất liệu rất lạ. Cùng việc kết hợp giữa màu sắc lòe loẹt, rườm rà rồi cả kiểu tóc khiến nữ diên viên "kém sang".

Kiểu trong phục này của Vân Trang quả thật không lẫn vào ai
Lý Nhã Kỳ 
Tuy đã ngoài "băm" nhưng nữ tỷ phú kim cương trong làng showbiz không hề tỏ ra thua kém các thệ hệ mỹ nhân trẻ tuổi ở lối ăn mặc "đồng bóng". Rủng rỉnh tiền bạc nên bên cạnh những bộ cánh bạc tỷ, nữ diễn viên nổi tiếng của "Kiều nữ và đại gia" cũng thường xuyên xuất hiện với đủ loại trang sức trên người. Từ đá, kim sa, nhẫn, dây chuyền, vòng tay, vòng cổ... kết hợp với những bộ đầm hoa hoét khiến Lỹ Nhã Kỳ như trở thành một "cô bé mới lớn đỏm dáng" trong mắt người hâm mộ.
    
  
     

Những chi tiết bèo nhún, đắp hoa này không phù hợp với phụ nữ tuổi ngoài 30
Khánh Thi
Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi - "Nữ hoàng đồng bóng" mới của showbiz Việt đã vượt mặt kiều nữ Lý Nhã Kỳ với phong cách ăn mặc "lai đồ diễn" của mình. Từ các chi tiết màu sắc sặc sỡ, rườm rà như hoa cài áo to tướng đến đính đá lấp lánh trên nền voan, ren xếp bèo... tất cả làm cho Khánh Thi đang ngày càng giống với một "bình hoa di động"

Chiếc váy lòe loẹt, diêm dúa này sẽ là thích hợp hơn với một cô gái tuổi 16
Lều Phương Anh
Hết lông lá rồi lại đến hoa lớn... cô ca sĩ trẻ vừa thoát ra từ Vietnam Idol khiến công chúng quan tâm tới những thứ phụ kiện ấy nhiều hơn là hình dáng, khuôn mặt cũng như giọng hát của cô. Có vẻ như Lều Phương Anh đã hơi quá đà trong việc gây chú ý bằng những thứ trang phục diêm dúa và "đồng bóng" kiểu này.

Lều Phương Anh quả thật rất yêu thiên nhiên vì lúc nào cũng "đắp lông" lên người.
Bộ cánh này chắc hẳn phải giết thịt tới hàng chục con gà trống
Vũ Hoàng Điệp
Vũ Hoàng Điệp - "Nữ hoàng sắc đẹp" bây giờ có thêm biệt hiệu "Nữ hoàng diêm dúa", khi thường xuyên xuất hiện với kiểu đồ hóa trang của mình. Trong những bộ đồ này sẽ thích hơn cho Vũ Hoàng Điệp khi cô đứng trên sân khấu kịch hay sân khấu tuồng chèo. Và người đẹp hoàn toàn xứng đáng được liệt vào danh sách "thảm họa thời trang", cũng như thuộc diện sao mặc xấu của showbiz Việt.

Không biết Vũ Hoàng Điệp muốn làm gì trong bộ đồ này?
Mai Khôi
Mai Khôi từ lâu đã tạo riêng cho mình một gu ăn mặc khác người, bên cạnh thói quen "thả rông ngực" lúc ra đường thì việc diện những bộ đồ hoa hoét, hở hang, sexy đã là thương hiệu. Chưa kể đến kiểu tóc, kiểu trang điểm không lẫn vào ai.

Bên cạnh thả rông ngực thì hở bụng cũng là phong cách quen thuộc của
"Người đàn bà trẻ con". Kiểu tóc "độc", những chi tiết thừa thải trên
áo quần cũng giúp Mai Khôi có tên trong danh sách sao mặc xấu
Diệu Hoa
Đã ở tuổi 43 nhưng Hoa hậu Diệu Hoa luôn xuất hiện với phong cách ăn mặc trẻ trung, điển hình là với mọi gam màu rực rỡ và bắt mắt nhất. Về kiểu nổi bật với những gam màu chói gắt, bắt mắt này thì hầu hết các mỹ nhân trẻ trong showbiz khó bì kịp. Nhưng với lối ăn mặc "đồng bóng" này, Diệu Hoa đang bị người hâm mộ cho rằng cô đang ngày càng "cưa sừng" quá đà.

Tuy không quá diêm dúa, rườm rà nhưng với những gam màu nổi bật, chói gắt,
kiểu trang phục này không thực sự phù hợp với tạng phụ nữ ngoại tứ tuần

No comments:

Post a Comment