Friday, September 14, 2012

Họa sĩ Nhật Bản 'khuấy đảo' Facebook Việt

Đó là những bức vẽ bằng màu nước, ghi lại rất chân thực và sinh động các khung cảnh sinh hoạt đời thường ở Việt Nam. Chúng được họa sĩ người Nhật Satoshi Kudo (sinh sống tại tỉnh Chiba, Nhật Bản) đăng tải trên tài khoản Facebook của mình. Những tác phẩm này được thực hiện trong thời gian họa sĩ đến thăm Việt Nam.
Một tác phẩm được nhiều người chia sẻ của họa sĩ Satoshi Kudo.
Nhiều thành viên đã bày tỏ cảm xúc của mình sau khi xem những bức tranh của họa sĩ Nhật Bản. “Chỉ là những khung cảnh thường nhật mà mình vẫn nhìn thấy hàng ngày, nhưng sao đem lại cho mình một cảm giác thật khó tả khi xem tranh. Nó vừa gần gũi thân thuộc, vừa toát lên một vẻ đẹp lạ lùng, giống như mình vừa phát hiện ra một điều gì rất mới mẻ trong cuộc sống. Xin cảm ơn họa sĩ vì những bức tranh thật đẹp!”, thành viên Hoàng Lan bày tỏ.

Đáp lại tình cảm của các thành viên mạng Việt Nam, họa sĩ đến từ xứ sở hoa anh đào bình luận: “Việt Nam là một đất nước tươi đẹp. Tôi yêu Việt Nam!”.

Dưới đây là các tác phẩm về Việt Nam của họa sĩ Sotoshi Kudo:
Buổi sáng ở Sài Gòn.
Nắng Sài Gòn..
Những cậu bé đánh giày trên đường phố Sài Gòn.
Góc phố Bùi Viện.
Những mái nhà trong thành phố.
Một buối sáng trong lành.
Đường Đồng Khởi, Sài Gòn.
Trên sông Sài Gòn.
Sông Thu Bồn ở Hội An.

No comments:

Post a Comment