Friday, September 21, 2012

Kỹ năng làm quen và hỏi tên trên mạng:

- Tôi : Lâu lắm ko gặp e Trà nhỷ ?

- xxx : Nhầm r a ơi, e ko phải tên Trà =))

- Tôi : À, cái bàn phím của a nó kẹt quá, gõ Trâm mà nhầm, sr e nhé =))

- xxx : E ko phải Trà hay Trâm gì đâu, a quen nhiều quá nên lẫn lộn hết cả =,.=

- Tôi : A đùa tí xíu í mà, Trang e, e thật là hài hước ;;)

- xxx : Vâng, lần này thì đúng rồi ạ thế a là ai thế ạ?

- Tôi : Là người em ạ :D, dài đúng mét bảy, chân đi hai hàng, tiến hóa đầy đủ, theo tất cả các nghĩa =)))))

- xxx : 4 chân cũng đi được 2 hàng a ơi :)))



- Tôi : E ko phải Trang rồi, Trang làm gì mà thông minh đến vậy.

- xxx : Vâng, e tên Linh a ạ! Chắc chắn là thông minh hơn Trang của anh rồi =)))))

- Tôi : Chào Linh, rốt cuộc cũng biết tên em =))) ♥

No comments:

Post a Comment