Sau những phản ánh của khách hàng, CEO Tim Cook đã lên tiếng xin lỗi khách hàng về sự cố nói trên bằng một lá thư. Trong thư CEO Apple khuyên mọi người có thể thử các chương trình thay thế như tải ứng dụng khác trên App Store là Bing, MapQuest, Waze hoặc dùng phiên bản web của Google và Nokia trong khi chờ đợi Apple khắc phục sự cố.
CEO Apple, Tim Cook lên tiếng xin lỗi khách hàng về sự cố trên phiên bản iOS 6
Không chỉ quan tâm đến sự cố của Apple, khách hàng còn quan tâm đến lời "xin lỗi" từ nhà lãnh đạo "quả táo khuyết". Đây được coi là hành động chưa từng xảy ra tại Apple dưới thời Steve Jobs.
Còn nhớ, trước đó khi iPhone 4 bị lỗi mất sóng, Jobs còn đổ cho khách hàng "cầm điện thoại sai" rồi sau đó xoa dịu bằng các bộ case miễn phí. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác kể từ khi Tim Cook lên chức tại Apple và đây là lần thứ 2 hãng này lên tiếng xin lỗi về những sự cố do mình gây ra.
Động thái của CEO Apple đang tạo ra nhiều suy nghĩ thiện cảm của khách hàng về hãng công nghệ này, điều rất ít xảy ra trước đây.
No comments:
Post a Comment