Thursday, September 27, 2012

NFL và Trọng Tài thỏa thuận hợp đồng mới

PackersSeahawks.JPG 

Chào tạm biệt các trọng tài "thay thế", Liên đoàn football (NFL) và Hiệp hội Trọng tài đã thỏa thuận với một bản hợp đồng mới.  Trọng tài sẽ quay lại làm việc vào tối nay cho trận Cleveland Browns vs Baltimore Ravens.

Sau 2 ngày làm việc và bàn cải - với sự tức giận từ huấn luyện viên, cầu thủ, khán giả - NFL và Hiệp hội Trọng tài đã tuyên bố vào rạng sáng Thứ năm một bản hợp đồng tạm để chấm dứt tình trạng đình công từ phía Trọng tài đã xảy ra từ Tháng sáu năm nay.

Bản hợp đồng dự kiến có hiệu lực 8 năm sẽ được các trong tài bỏ phiếu vào ngày thứ sáu hoặc thứ bảy tuần này tại Dallas, Texas và cần phải trên 51% phiếu trong số 121 thành viên.

Cú gọi Touchdown cho trận Green Bay vs Seattle là giọt nước làm tràn ly khi một sự giận dữ đổ vào các trọng tài "thay thế", khi họ đã quyết định cho Seattle được thắng trận mà rõ ràng là trái banh đã bị "interception".

Bản hợp đồng mới quay quanh về tiền hưu bổng cho các nhân viên và trọng tài.  Tiền lương bổng sẽ tăng từ $149,000/ năm 2011 tới khoãn $173,000/năm 2013, và dự đính sẽ tăng lên khoãn $205,000 vào năm 2019.

No comments:

Post a Comment