Thursday, September 27, 2012

Nghi án Lâm Chí Khanh tung ảnh đã chuyển giới


Bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là nam ca sĩ Lâm Chí Khanh đã chuyển giới sang nữ thành công.

Trong buổi tối ngày hôm qua (27/9), bất ngờ xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ lạ mặt, trong lễ cúng Tổ, bên cạnh nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long. Điều gây "sốc" nhất chính là cái tên của người phụ nữ này, nữ ca sĩ Khanh Chi Lâm, người được cho là nam ca sĩ Lâm Chí Khanh trước đây, nay đã chuyển giới thành công.

Hình ảnh gây "sốc" của nữ ca sĩ Khanh Chi Lâm


Và được cho là nam ca sĩ Lâm Chí Khanh đã chuyển giới thành công
Người phụ nữ này vẫn có đôi chút nam tính, và đặc biệt nhiều nét như miệng, và đôi mắt rất giống với nam ca sĩ Lâm Chí Khanh, rất nhiều lời bình luận để lại ở dưới bức ảnh khẳng định không phải ai khác, chính là Lâm Chí Khanh.

Cách đây khoảng 2 tháng, rộ lên tin đồn Lâm Chí Khanh đã chuyển giới thành công nhưng chưa xuất hiện, mà chọn thời điểm tháng 10 để công bố hình ảnh mới của mình, và quay lại showbiz. Cả gương mặt nhân vật nữ ở trên và lời khẳng định này, đều khá trùng khớp với sự việc đang diễn ra. Sự xuất hiện của ca sĩ mang tên Khanh Chi Lâm này hiện đang gây "sốt" trong giới nghệ sĩ TP.HCM.

Nam ca sĩ Lâm Chí Khanh thời điểm còn "chuẩn men"

Live show bị cho là thảm họa năm 2006
Theo nguồn tin cách đây ít lâu, ngoài việc hoàn thiện quy trình tiêm hóc-môn nữ vào cơ thể trong một thời gian dài, nam ca sĩ cũng phẫu thuật thành công những bộ phận quan trọng trên cơ thể của một phụ nữ hoàn thiện. Cách đây ít tháng, một loạt hình ảnh của Lâm Chí Khanh xuất hiện, khi chiếc xe của anh bỗng nhiên bốc cháy, nhìn Lâm Chí Khanh cũng đã có rất nhiều nét nữ tính, rất có thể đây là lúc quá trình chuyển giới của anh đã diễn ra.

Hình ảnh gần nhất của Lâm Chí Khanh khi còn là nam
Lâm Chí Khanh là ca sĩ ăn khách tại thị trường miền Tây, anh là nam ca sĩ sở hữu gương mặt baby, nữ tính, từng nổi lên cách đây gần 10 năm với bản hit thời điểm đó là "Trái tim sỏi đá".

No comments:

Post a Comment