Wednesday, September 26, 2012

14 năm sau, Monica Lewinsky bán hồi ký chuyện tình “kể hết” về Bill Clinton với giá 12 triệu…

Cuốn hồi ký này hứa hẹn tiết lộ nhiều điều hấp dẫn.

14 năm rồi, kể từ vụ xì căng đan tình ái giữa Bill Clinton và Monica Lewinsky bị bại lộ, mà suýt tí nữa Bill Clinton bị “bãi nhiệm”, thì mới đây nhất Monica Lewinsky vừa cho biết là cô sẽ tiết lộ chi tiết, đầy đủ nhất, kể sạch sành sanh chuyện tình giữa cô và cựu TT Bill Clinton trong một cuốn hồi ký mà New York Post mua bản quyền với giá 12 triệu Mỹ kim.

Photo courtesy: APTrong cuốn hồi ký này, cô tập sự toà Bạch Ốc ngày nào Monica Lewinsky, năm nay 39 tuổi, sẽ chia xẻ những lá thư tình mà cô đã viết cho cựu tổng thống Bill Clinton, năm nay 66 tuổi.

Một người trong cuộc ẩn danh đã tiết lộ: “Trong những lá thư tình ấy, cô ta đã mở trái tim mình về tình yêu với Bill và cô sẽ làm ông ta hạnh phúc hơn dường nào. Một vài là thư thật sự thô thiển, thật thà đến mức mà cô ta chưa từng bao giờ gửi đi.”

Tờ New York Post cũng tiết lộ rằng cuốn hồi ký cũng tiết lộ rằng ông Clinton từng nói về vợ của ông, bà Hillary Clinton, như là “con cá lạnh lùng” (nguyên văn = cold fish) và than phiền về “đời sống tình dục không hiện hữu” của hai người.

Nguồn tin trên cũng cho biết là sau khi vụ tình dục nổ ra, Lewinsky đã trải qua nhiều công việc khác nhau từ ký giả cho đến nhà thiết kế vẽ mẫu các túi xách, và cô ta cũng gặp khó khăn để kiếm sống: “Không ai thuê mướn cô ta, và dù sao cô ta cũng cần phải kiếm sống.”
Cuốn hồi ký này hứa hẹn tiết lộ nhiều điều hấp dẫn.

No comments:

Post a Comment