Wednesday, September 19, 2012

Đơn hàng iPhone 5 “trễ hẹn” tới 3-4 tuần

Sau khi nhận đơn đặt hàng kỷ lục 2 triệu iPhone 5 chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên, Apple vẫn đang “quay cuồng” với những đơn hàng liên tiếp gửi đến. Cuối cùng, “Quả táo” đã phải lùi ngày chuyển iPhone 5 tới các người dùng đặt trước trong vòng 3-4 tuần tới.

iPhone 5 là sản phẩm bán chạy nhất của Apple cho đến thời điểm này.

Chiếc điện thoại iPhone 5 đã giúp Apple lập kỷ lục mới về số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 1 ngày. Apple đã phải ngừng nhận đơn hàng từ ngày thứ 7 - 1 ngày sau khi ra mắt iPhone 5. Tuy nhiên, số lượng đơn hàng vẫn vượt quá khả năng cung ứng của Apple. Vì thế, Apple vừa phải điều chỉnh ngày xuất xưởng iPhone 5 cho những đơn hàng đã đặt. Theo đó, người dùng sẽ phải chờ từ 3-4 tuần tới mới được nhận máy.

“Nhu cầu của người dùng đối với iPhone 5 quá lớn, vượt khả năng cung ứng của chúng tôi. Vì thế, phần lớn các đơn hàng đặt trước sẽ được chuyển tới người dùng trong ngày 21/9 tới, nhưng cũng rất nhiều đơn hàng sẽ phải lùi đến tháng 10 mới được nhận máy”, đại diện Apple cho biết.

Việc iPhone 5 sẽ “trễ hẹn” so với kế hoạch ban đầu đã được Apple thông báo trên gian hàng của hãng.

Ngày xuất xưởng dự kiến của iPhone 5 sẽ lùi lại trong 3-4 tuần tới.

iPhone 5 mặc dù không được đánh giá cao bởi thiết kế không có sự cải tiến so với iPhone 4S nhưng máy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. iPhone 5 sở hữu màn hình 4 inch, và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Những chiếc điện thoại iPhone 5 đầu tiên sẽ được bán ra thị trường vào ngày 21/9 tới tại thị trường 9 nước bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Úc, Nhật, Hồng Kông, Singapore.

No comments:

Post a Comment