Monday, September 24, 2012

Những bóng hồng trong đời Lưu Đức Hoa

Trần Ngọc Liên, Quan Chi Lâm đều là những mỹ nhân từng khiến tài tử thổn thức.
Trong chương trình truyền hình mới đây, Thiên vương Hong Kong dành cho Quan Chi Lâm, Trần Ngọc Liên, Mai Diễm Phương nhiều lời khen ngợi. Ba người phụ nữ này từng là những hồng nhan gắn bó với anh.

Đối với ca sĩ, diễn viên quá cố nổi tiếng Hong Kong Mai Diễm Phương (1963 -2003), Lưu Đức Hoa nói: “Tôi và Diễm Phương đều dành cho nhau tình cảm yêu mến. Cô ấy hiểu quan niệm sống của tôi và ngược lại”.


Ca sĩ quá cố Mai Diễm Phương. Ảnh: Baidu.

Lưu Đức Hoa thổ lộ, một hồng nhan khác bên đời anh là nàng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu hiệp lữ (1983) Trần Ngọc Liên. "Ngọc Liên rất đẹp. Cảm giác mà cô ấy mang đến cho tôi thật sự rất 'Tiểu Long Nữ'. Cô ấy tránh xa những thị phi ở đời. Tôi từng tỏ tình với Trần Ngọc Liên nhưng bị từ chối. Sau này, tôi đành ngậm ngùi rút lui khi biết Ngọc Liên là bạn gái của Châu Nhuận Phát - thần tượng của tôi", Lưu Đức Hoa chia sẻ trên truyền hình.


Trần Ngọc Liên (trái) và Quan Chi Lâm. Ảnh: Baidu.

Quan Chi Lâm - diễn viên Hong Kong từng được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới (1998) - cũng là ngôi sao mà Lưu Đức Hoa mến mộ. “Nếu tôi chưa có bạn gái, Chi Lâm cũng có thể sẽ là người yêu của tôi. Cô ấy đẹp cả về tâm hồn lẫn ngoại hình”.

Ông bố một con từng bị đồn là “yêu đồng tính”. Trong chương trình, tài tử trả lời hài hước về tin đồn này: "Ngày trước, Lưu Gia Linh có nói với tôi là: "Anh chẳng xao xuyến gì trước tôi, chứng tỏ anh đồng tính!'".


Lưu Đức Hoa. Ảnh: Baidu.

Lưu Đức Hoa không chỉ là minh tinh điện ảnh nổi tiếng xứ Cảng Thơm, anh còn là nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất định trong xã hội. Cuối tháng 7, Lưu Đức Hoa được trao giải Nhân vật Công huân - danh hiệu cao quý dành cho những công dân tiêu biểu, có đóng góp nổi bật cho xã hội.

Lưu Đức Hoa đã nhận lời đóng phim cho TVB. Hiện, người hâm mộ chờ đợi sự trở lại của anh với phim truyền hình.

Trần Ngọc Liên kết hôn với một doanh nhân kinh doanh sòng bạc năm 1984. Cuộc hôn nhân này kéo dài 10 năm. Hiện nay, dù đã trở lại showbiz tham gia một số dự án, cô vẫn khá lặng lẽ. Nữ diễn viên chọn cách tu hành để tìm kiếm sự thanh thản, bình yên cho tâm hồn.

Năm 1982, Quan Chi Lâm kết hôn với một đại gia hơn cô 16 tuổi. Cuộc hôn nhân này bị bố mẹ Chi Lâm phản đối dữ dội. Kết hôn chưa đầy nửa năm, hai người ly hôn. Hồi đầu năm, Quan Chi Lâm bị đồn có quan hệ tình cảm với chủ tịch một tập đoàn điện tử lớn tại Hong Kong. Tuy nhiên, người đẹp 50 tuổi bác bỏ điều này.

No comments:

Post a Comment