Friday, October 12, 2012

Lucy Liu: Sao 'Thiên thần của Charlie' lộ ảnh nóng



Để thành danh ở Hollywood không phải chuyện dễ dàng, và Lucy Liu đã phải bắt đầu sự nghiệp bằng việc đóng phim sex.

Chuyện quá khứ từng đóng phim cấp 3 của các ngôi sao nổi tiếng hiện nay không phải là chuyện hiếm. Khán giả từng ngỡ ngàng khi phát hiện minh tinh Hong Kong Thư Kỳ góp mặt trong một số bộ phim sex khi mới bước chân vào nghề. Đây có thể là cách duy nhất để cô có thể nhanh chóng nổi tiếng trong giới showbiz. Nữ diễn viên Lucy Liu (Lưu Linh Ngọc) cũng không phải là một ngoại lệ khi đi theo lối mòn quen thuộc ấy.

Loạt ảnh nóng của Liu đang được phát tán trên mạng xã hội.

Trước khi có được tên tuổi nổi tiếng như hiện nay, Lucy Liu từng có cuộc sống bươn trải với nhiều nghề. Tuy nhiên, để thành danh ở Hollywood không phải là chuyện dễ dàng, và Liu đã phải bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc đóng những bộ phim sex. Mới đây, hàng loạt những bức ảnh của Lucy Liu thời quá khứ bỗng tràn lan trên mạng xã hội.

Loạt ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Người hâm mộ ngỡ ngàng trước những hình ảnh nóng bỏng của thần tượng. Hiện tại, vẫn chưa biết rõ ai là người đã phát tán những bức ảnh, và phía nữ minh tinh cũng chưa có lời tuyên bố chính thức nào.

Lucy Liu khi đóng trong Những thiên thần của Charlie.

Lucy Liu là nữ diễn viên gốc Hoa. Cô khá nổi tiếng sau loạt phim Những thiên thần của Charlie. Trong bộ phim này, Lucy đóng cặp cùng hai nữ diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz và Drew Barrymore. Nội dung phim kể về ba nữ thám tử trẻ trung, quyến rũ chuyên đi săn lùng tội phạm.

No comments:

Post a Comment